สยบข่าวลือ! ทนายส่วนตัวลุงพล ยืนยันไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่

สยบข่าวลือ! ทนายส่วนตัวลุงพล ยืนยันไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่

ทนายส่วนตัวลุงพล ยืนยันไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่ก่อนวันที่ 15 ก.พ.นี้อย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือวันที่ 12-15 ก.พ.จะมีการยื่นศาลพิจารณาสำนวนออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง

ความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์วันนี้ที่บ้านกกกอกตั้งแต่เกิดคดี การเสียชีวิตของน้องชมพู่เวลาผ่านมากว่า 8 เดือนแล้ว ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่ที่บ้านกกกอกมีเหตุการณ์ทุกวันโดยเฉพาะลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่

โดยล่าสุด มีข่าวลือว่า ขณะนี้สำนวนคดีน้องชมพู่ ทั้งหลักฐานผลการเข้าเครื่องจับเท็จและหลักฐานต่าง ๆ ใกล้เสร็จแล้ว ซึ่งคาดว่า วันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ 2564 จะมีการยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมุกดาหารพิจารณาสำนวนการสอบสวน เพื่อพิจารณาอนุมัติหมายจับ บุคคลที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะจากกระแสข่าวที่ออกมา ชี้เป้าไปยังลุงเขยของน้องชมพู่ และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พร้อมนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ได้พากันเข้ายื่นเอกสารต่อศาล เพื่อขอความเมตตาจากศาล กรณีที่ตำรวจขอออกหมายจับ โดยขอความเป็นธรรมต่อศาลขอให้มีการไต่สวนก่อนเพื่อที่จะได้นำพยานหลักฐานมาเสนอต่อศาล ก่อนจะพิจารณาตัดสินว่าจะอนุมัติออกหมายจับหรือไม่

สยบข่าวลือ! ทนายส่วนตัวลุงพล ยืนยันไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่

โดยวันนี้ เวลาประมาณ 14.30 น.ทนายรัชพล ศิริสาคร ทนายของนายไชย์พล เดินทางมาที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เพื่อนจะมาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องของทำผิด พ.ร.บ.ป่าไม้ ที่เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีนายไชย์พลกับพวก รวมไปถึงการสร้างพญานาคพร้อมกับการครอบครองไม้หวงห้าม และอีกเรื่องคือกรณีมีคนนำบัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธ.ก.ส. ของนางสมพร หรือ ป้าแต๋น ไปแอบอ้างเปิดรับบริจาคเงินจากแฟนคลับ

สยบข่าวลือ! ทนายส่วนตัวลุงพล ยืนยันไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับกรณีข่าวลือที่จะมีการออกหมายจับเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ทนายรัชพลซึ่งเป็นทนายส่วนตัวของลุงพล ได้บอกว่า ได้บอกกับลุงพลแล้วว่าหมายจับไม่มีหรอกวันนี้ ก็ยังยืนยันว่าไม่มีหมายจับคดีน้องชมพู่แน่นอน 12- 13- 14- 15 รับรองไม่มีแน่นอน เพราะตอนนี้ตนเองมีข้อมูลว่ายังไงก็ไม่มีหมายจับลุงพลเกี่ยวคดีน้องชมพู่ ตอนนี้ได้บอกลุงพลและป้าแต๋นว่าไม่ต้องกังวลเพราะว่าหมายจับคดีชมพู่ไม่มีแน่นอน ตอนนี้คดีก็เคลียร์ไปเกือบหมดแล้วทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคดีป่าไม้ก็โดนมาแล้ว พญานาคก็โดนมาแล้วเหลือแค่คดีชมพู่ก็ไม่มีแล้วหมายจับก่อน 15 กุมภาพันธ์ 64