'สันธนะ' เล่นใหญ่ ซัด 'บิ๊กปั๊ด'จับ 'หลงจู้' แหกตาประชาชน

'สันธนะ' เล่นใหญ่ ซัด 'บิ๊กปั๊ด'จับ 'หลงจู้' แหกตาประชาชน

'สันธนะ' ระบุ ผบ.ตร.จับ 'หลงจู้' เป็นการจัดฉากเล่นละครแหกตาประชาชน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ 'เหลียงภาค 7 ' ร่วมขบวนการครั้งนี้

 โดยความจริงแล้วตำรวจได้นัดหมายกับหลงจู๊เอาไว้แล้วก่อนหน้านี้ ตอนที่เข้าจับกุมหลงจู้ ก็กินกาแฟรอแบบสบายใจ สังเกตได้จากทรัพย์สินในบ้าน หรือกล้องวงจรปิด ได้หายไปอย่างปริศนา ซึ่งถ้าหลงจู้ไม่รู้ตัว จะเกิดเรื่องแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด อีกหนึ่งข้อสังเกต คือข้อหาที่ตำรวจดำเนินคดีกับหลงจู้ ถือว่าเบามาก คือ ร่วมกันเป็นผู้จัดให้เล่นการพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เพียงข้อหาเดียวเท่านั้น ข้อหานี้โทษน้อยเกินไปหรือไม่ กับการดำเนินคดีกับคนระดับหลงจู้

         

นายสันธนะ เชื่อว่า ผบ.ตร.คนปัจจุบันไม่รู้จักหลงจู้จริง แต่เนื่องจากหลงจู้ เป็นคนที่มีคอนเน็คชั่นเพียบ การเจรจาเพื่อตกลงให้เกิดการจับกุมครั้งนี้ได้จะต้องเป็นคอนเน็คชั่นที่ค่อนข้างชัวร์ซึ่งนายสันธนะ ได้เอ่ยถึงชื่อ เหลียงภาค 7 โดยบอกว่า เหลียงภาค 7 ถือเป็นบุคคลที่มีอิทธิพล สามารถพูดคุยเจรจากับนายตำรวจระดับบิ๊กๆได้ และมีความคล่องในการจัดฉาก เท่าที่ทราบมาหลงจู้รู้จักกับเหลียงภาค 7 ดี จึงเชื่อว่าอาจจะมีการพูดคุยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว