'แพทตี้' ย้ำสถานะ 'แดน วรเวช' ทุกอย่างยังเหมือนเดิม-พูดคุยกันตามปกติ

'แพทตี้' ย้ำสถานะ 'แดน วรเวช' ทุกอย่างยังเหมือนเดิม-พูดคุยกันตามปกติ

"แพทตี้ อังศุมาลิน" ย้ำสถานะ "แดน วรเวช" ยังไม่ได้เลิก ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่ค่อยมีเวลาไปไหน ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน เหตุเพราะงานเยอะ

แพทตี้ อังศุมาลิน เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวลือแรงหนักมาก กรณีข่าวยุติความสัมพันธ์กับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง แดน วรเวช โดย แพทตี้ ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม และยังพูดคุยกันตามปกติ รู้สึกงงมาก หลังคู่ของเธอตกเป็นข่าวคู่รักเลิกเงียบ

ซึ่งเธออีกว่า ทางหนุ่ม "แดน" ก็งงเช่นกัน เรื่องที่ตนเองลงรูปคู่ รูปสุดท้ายช่วงปลายปี 63 ที่ผ่านมา ที่สำคัญในช่วงนี้ หนุ่มแดนทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาไปไหนและไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกัน ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งเจอกันล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ส่วนประเด็น ที่คนมองว่าเลิกกันตอนนี้ไม่ได้ เพราะมีสัญญาพรีเซ็นเตอร์คู่กับผลิตภัณฑ์ที่เซ็นไว้ ทางสาวแพทตี้ ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีสัญญาดังกล่าว พร้อมเผยอีกว่า เรื่องทำเลเรือนหอที่ยังตกลงกันไม่ได้ว่า จะไปอยู่ย่านเก่าของบ้านฝ่ายชาย หรือจะมาอยู่ในย่านบ้าน "แพทตี้" ที่บางนา ไม่ใช่ปัญหาหลักที่ทำให้ยังไม่แต่งงาน แต่ก็ยอมรับว่าเป็นปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจ ปีนี้ฝ่ายชายงานยุ่ง ไม่น่าจะได้แต่งงานภายในปีนี้