'กาละแมร์' ขอยุติบทบาทพิธีกร '3 แซ่บ - Take Me Out'

'กาละแมร์' ขอยุติบทบาทพิธีกร '3 แซ่บ - Take Me Out'

"กาละแมร์ พัชรศรี" ประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกร "3 แซ่บ - Take Me Out Thailand" แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 64 กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ โพสต์อินสตาแกรม ขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกร 2 รายการคือ รายการ 3 แซ่บ และ รายการ Take Me Out Thailand เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมกับบอกว่าให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย โดยระบุว่า...

"แมร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้อัปเดทสถานการณ์ต่างๆ ให้ทุกคนได้ทราบนะคะ"

"โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา แมร์ได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว และทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมายค่ะ ซึ่งหากมีความคืบหน้าใดๆ จะมีการให้ข้อมูลแก่ทุกคนอีกครั้งนะคะ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แมร์อยากขอโทษทุกคนกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและผิดพลาดของแมร์ ซึ่งแมร์ขอน้อมรับคำตำหนิและคำตักเตือนจากทุกท่านค่ะ และจะนำไปปรับปรุงตัวเองและการทำงานต่อไป โดยจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ"

161301756576

"และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมจากสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ นอกเหนือจากกระบวนการทางกฏหมายต่างๆ แมร์ได้ตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการ คือ รายการ 3แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

"แมร์ขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสและความเมตตากับแมร์มาโดยตลอด ขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน กราบขอบพระคุณผู้ชมทุกๆท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานของแมร์มาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา"

และสุดท้าย กาละแมร์ ได้เขียนข้อความขอบคุณทุกคนและลงชื่อของตนเอง

กำลังใจจากเพื่อนพ้องในวงการส่งมาให้เธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

161301757342

161301757345