'ประชาธิปัตย์' เรียกประชุม อดีต ส.ข.รับเลือกตั้ง กทม.

'ประชาธิปัตย์' เรียกประชุม อดีต ส.ข.รับเลือกตั้ง กทม.

“ปชป.” ระดมสมองอดีต ส.ข. สะท้อนปัญหาพื้นที่ เตรียมทำนโยบายตอบโจทย์คนกรุง รับเลือกตั้ง กทม.

วันที่ 8 . นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และเลขานุการคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. เปิดเผยว่าวันนี้นายองอาจ คล้ามไพบูลย์  รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วยนายสามารถ มะลูลีม จัดให้มีการประชุมอดีตสมาชิกสภาเขตกรุงเทพมหานคร (..) เพื่อหารือวาระการเลือกตั้งทองถิ่น กทม. พร้อมระดมสมองและรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะเกี่ยวกับ กทม.เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำนโยบายสำหรับการเลือกตั้งท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ทั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (..) และการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร

161276976532

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ ในการระดมสมองมีอดีต สข. มาร่วมประชุมมากกว่า 100 คน จากจำนวนที่มีประมาณ 200 คน ทำให้ได้รับฟังข้อมูลที่น่าสนใจหลายประเด็น จากอดีต ..ของพรรค ซึ่งถือเป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานใกล้ชิดกับพื้นที่มาโดยตลอด นอกจากการนำเสนอความคิดเห็นแล้วยังได้แสดงจุดยืนในการที่จะสนับสนุนการทำงานของพรรค และว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และ..ของพรรคที่จะมีการเปิดตัวผู้สมัครในช่วงต่อจากนี้อีกด้วย

161276983411

พรรคให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะความเห็นจากอดีต ..ที่ทำงานใกล้ชิดพื้นที่และรับทราบปัญหาของประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่ได้รับในวันนี้มีประโยชน์มากและจะไม่สูญเปล่า ทีมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. จะรวบรวมไปส่งต่อให้ทีมนโยบาย กทม.ของพรรค เพื่อนำไปออกแบบนโยบายที่ตอบโจทย์สำหรับคนกรุงเทพฯต่อไปนางดรุณวรรณ กล่าว

161276986599