"เอส โฮเทล" ลุยเปิดตัวแบรนด์ "ทราย" 2 แห่งในไทย ปักหมุดหมายทะเลใต้ภูเก็ต-เกาะพีพี

"เอส โฮเทล" ลุยเปิดตัวแบรนด์ "ทราย" 2 แห่งในไทย ปักหมุดหมายทะเลใต้ภูเก็ต-เกาะพีพี

“เอส โฮเทลฯ” เปิดตัวรีสอร์ทแบรนด์ “ทราย” 2 แห่งแรกในไทย ปักหมุดจุดหมายทะเลอันดามัน “ภูเก็ต-เกาะพีพี” หนุนกลยุทธ์การเติบโตของบริษัท ปั้นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์มัดใจทัวริสต์ยุคใหม่

นายเดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในเครือสิงห์เอสเตท กล่าวว่า เอส โฮเทลฯได้เปิดตัวรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ “ทราย” (SAii) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทไลฟ์สไตล์ระดับบนที่มีบุคลิกสนุกสนานและมอบความอิสระให้กับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ จำนวน 2 แห่งแรกในประเทศไทยริมทะเลภาคใต้ ได้แก่ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต และทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ

หลังจากประสบความสำเร็จในการแนะนำแบรนด์ทรายสู่ตลาดต่างประเทศ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2562 ด้วย ทราย ลากูน มัลดีฟส์ รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่โครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์ จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรแห่งแรกในประเทศมัลดีฟส์ของสิงห์เอสเตท

“เอส โฮเทลฯได้รวบรวมจุดแข็งที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย อาทิ ความมีน้ำใจ ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความเป็นมิตร ควบคู่ไปกับความคิดสร้างสรรค์ สไตล์ และความสนุกสนาน มาสู่แบรนด์ทรายที่มีเสน่ห์ของเรา”

สำหรับทราย ลากูน่า ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทริมหาดบางเทา ตั้งอยู่ใจกลางลากูน่า ภูเก็ต ย่านรีสอร์ทชั้นนำของประเทศไทย มองเห็นวิวหาดบางเทาซึ่งเป็นหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะ มุ่งเจาะตลาดกลุ่มคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ตลอดจนงานอีเวนท์และงานแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร

ขณะที่ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ชูจุดขายสวรรค์แห่งการพักผ่อน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 170 ไร่ริมชายหาดบนเกาะพีพีดอนที่มีหาดทรายขาวละเอียดยาวกว่า 800 เมตร ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก ไฮไลต์คือห้องพักพรีเมียมอย่างฮิลไซด์ พูลวิลลา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับการพักผ่อนที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว และยังเพิ่มตัวเลือกใหม่สำหรับห้องพักฮิลไซด์ พูลวิลลาแบบ 2 ห้องนอน

“รีสอร์ททั้งสองแห่งเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ๆ และวิวธรรมชาติที่สวยจับใจสำหรับสาวกอินสตาแกรม  รวมไปถึงการบริการที่โดดเด่นด้วยแนวคิดด้านสุขภาพ (Wellness) และเอกลักษณ์ด้านอาหาร”

ทั้งนี้ยังได้จัดโปรโมชั่น “Ready to SAii-in” ในช่วงเปิดตัว จองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 ก.พ.2564 และสามารถเข้าพักได้จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.2564 โดยทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ราคาเริ่มต้นที่ 3,750 บาท (หรือ 2,250 บาทเมื่อเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน) รวมอาหารเช้าทุกวัน บริการรับ-ส่งฟรีทั้งเรือและรถ เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีพักฟรี พร้อมส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ทรีตเมนท์สปา แพ็คเกจทัวร์เกาะ และกิจกรรมอื่นๆ

ส่วนทราย ลากูน่า ภูเก็ต ราคาเริ่มต้นที่ 2,499 บาท (หรือ 1,499 บาทเมื่อเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน) รวมอาหารเช้าทุกวัน พร้อมสิทธิประโยชน์ของคลับ (Club benefits) เด็กอายุไม่เกิน 13 ปีเข้าพักและรับประทานอาหารฟรี ฟรีชุดอาหารทะเลมื้อค่ำพร้อมสปาร์คลิ่งไวน์ ท่านละ 1 แก้ว สำหรับสองท่าน (สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย2 คืน) เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. และเช็คเอาท์ล่วงเวลาได้ถึง 16.00 น. (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง) และส่วนลดอีก 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

“การเปิดตัวรีสอร์ทแบรนด์ทราย 2 แห่งแรกของไทยนั้น ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตของเอส โฮเทลฯ โดยหัวใจสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตคือการปั้นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ได้แก่ ทราย และ เนเบอร์ (nābor)​ แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทระดับกลางที่คุณภาพเทียบเท่าระดับลักชัวรีใหม่ล่าสุด ขณะที่ปัจจุบันเอส โฮเทลฯมีโรงแรมและรีสอร์ท 39 แห่งใน 3 ทวีป คิดเป็นจำนวนห้องพักกว่า 4,600 ห้อง” นายเดิร์กกล่าว