ของมันต้องมี 4 ร้านดอกไม้สุดหรูแนะนำสำหรับวันวาเลนไทน์

ของมันต้องมี 4 ร้านดอกไม้สุดหรูแนะนำสำหรับวันวาเลนไทน์

รวมร้านดอกไม้ที่คุณหาซื้อได้ในอินสตาแกรมสำหรับวันวาเลนไทน์นี้

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงกำลังหาของขวัญวันวาเลนไทน์หรือช่อดอกไม้มาเซอไพรส์คุณแฟนกันอยู่แน่ๆ สำหรับคนที่ยังเลือกดอกไม้ไม่ได้หรือยังไม่มีแบบในใจ วันนี้เราได้รวบรวมช่อดอกไม้โทนสีสุดหรูสำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงมาให้คุณๆได้เลือกกัน วันแห่งความรักทั้งที อย่าลืมเติมความรักให้กันนะคะ

161233858812

niran.bkk

มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักกับ niran.bkk ร้านดอกไม้ที่มีกิมมิคตรงที่มีวิธีการเก็บรักษาแบบ Sophisticated Preservation ทำให้ดอกกุหลาบของทางร้านสามารถอยู่ได้ยาวนานถึง 5 ปีด้วยกันซึ่งแตกต่างกับการทำดอกไม้แห้ง โดยที่ดอกไม้จะไม่แห้งเหี่ยวและยังคงความสดใหม่อยู่เสมอตามคอนเซปต์ “A token of lasting love for years to come.” ของทางร้าน

161233852428

floralhouse.bkk 

สำหรับดอกไม้จากทางร้าน floralhouse.bkk มีแบบให้เลือกค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ หรือว่าเป็นกล่องเพิ่มความหรูหราทางร้านก็สามารถจัดให้ได้ ถ้านำไปเซอร์ไพรส์คุณแฟนล่ะก็ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

161233545012

hallofroses_official

เทศกาลแห่งความรักแบบนี้ ทางร้าน hallofroses_official ก็พลาดไม่ได้ที่จะออกคอลเลคชั่นใหม่ให้คุณๆได้เลือกกันอย่าง Dear John Letter Box กล่องสีเรียบสุดคลาสสิกมาในทรงซองจดหมายพร้อมดอกไม้เต็มกล่อง หรือว่าจะ Minnie Love Box กล่องดอกไม้สี Rose Gold สุดหวานมาพร้อมกับช็อกโกแลต Ferreo Rocher และยังมี Ariel Heart Box กล่องทรงหัวใจที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบเต็มกล่อง

161233549391

anotherawesome.bkk 

หากคุณผู้หญิงคนไหนที่อยากหาดอกไม้ให้คุณผู้ชาย ทางร้านมีคอลเลคชั่น For “Him” Bouquet ช่อดอกไม้สีเรียบๆ พื้นๆ เท่ๆสำหรับคุณผู้ชายด้วยนะคะ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นมีตั้งแต่ไซซ์ S ราคา 300 บาท ไปจนถึงไซซ์ XL ราคา 5,000 บาทกันเลย หลายไซซ์หลากสไตล์ให้คุณผู้หญิงเลือกกันสบายเลยค่า