'จุรินทร์' เสียดาย 'วิฑูรย์' ร่อนใบลาออก

'จุรินทร์' เสียดาย 'วิฑูรย์' ร่อนใบลาออก

“จุรินทร์” เสียดาย “วิฑูรย์” ร่อนใบลาออก ยัน เคลียร์ “วุฒิพงษ์” แล้วไม่มีปัญหา อุบรายชื่อ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช คนใหม่

นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี อดีตรองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน และอดีต รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายวิฑูรย์ นามบุตร ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยยอมรับว่ารู้สึกเสียดายอยากให้เปลี่ยนใจแต่เมื่อตัดสินใจไปแล้วก็ต้องเคารพการตัดสินใจด้วย

ส่วนที่มีข่าวว่าจะดึง ส.ส.อุบลราชธานี นายวุฒิพงษ์ นามบุตร ซึ่งเป็นหลานชาย เป็นประธานคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ ลาออกด้วยนั้น เบื้องต้นนายวุฒิพงษ์ ได้โทรศัพท์คุยกับตนเองแล้ว บอกว่า ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ซึ่งขณะที่ก่อนนายวิฑูรย์จะยื่นใบลาออกไม่ได้มีการพูดคุยกับตนเองเป็นการส่วนตัว แต่อย่างใด

ส่วนการประชุมเพื่อสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ในนามพรรคประชาธิปัตย์ แทนตำแหน่งที่ว่าง หลังนายเทพไท เสนพงศ์ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากตำแหน่ง วันนี้จะมีการแถลงให้ทราบหลังพิจารณาเสร็จสิ้น ส่วนจะมีการส่งคนไปพูดคุยกับพรรคร่วม เรื่องการส่งผู้สมัครหรือไม่นั้นจะต้องพูดคุยกันในพรรรคก่อน