เปลี่ยนชีวิตให้มีชีวาที่ ‘คามาลายา เกาะสมุย’

เปลี่ยนชีวิตให้มีชีวาที่ ‘คามาลายา เกาะสมุย’

เบรคความวุ่นวาย ไปดื่มด่ำกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิต ที่ “คามาลายา เกาะสมุย” ที่พักของคนรักสุขภาพและมีชื่อเสียงติดอันดับโลก

หลีกหนีสถานการณ์อันน่าอึดอัด ข้อจำกัด ความไม่แน่นอน และมลภาวะที่เพิ่มมากขึ้น ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ที่จะทำให้คุณได้พักสมองจากความวุ่นวายในชีวิต วันนี้ กรุงเทพธุรกิจ Explore จะชวนออกเดินทางไปดื่มด่ำกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ที่ คามาลายา เกาะสมุย หรือ Kamalaya Wellness Sanctuary & Holistic Spa สรวงสวรรค์สำหรับคนรักสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

“คามาลายา เกาะสมุย” เป็นที่พักภายใต้คอนเซปต์ “Holistic Wellness” ที่ที่คุณจะได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนหรือทำงานโดยปราศจากมลภาวะและสิ่งรบกวน ในบรรยากาศสวนเขียวขจีครอบคลุมพื้นที่กว่า 26 ไร่ มีชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ พื้นที่กลางแจ้งภายในรีสอร์ทที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมาตรฐานด้านการดูแลสุขภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก

นอกจากนี้ ยังจะได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระและปลอดภัย เนื่องจาก เกาะสมุย ไม่ใช่พื้นที่ควบคุมสูงสุด ประสบการณ์การพักที่ “คามาลายา” จะช่วยสร้างคุณให้เป็นคนใหม่ที่เผชิญกับความท้าทายของชีวิต ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งขึ้น และมีความสมดุลทางอารมณ์มากขึ้นกว่าที่เคย

161181288271

ผลการวิจัยล่าสุดของ ดร. ฌอน ฟิตซ์เจอรัลด์ (Dr. Shaun Fitzgerald) ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ (Cambridge University) ในสหราชอาณาจักร พบว่า อากาศบริสุทธิ์ช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ โควิด-19 ได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ และองค์การอนามัยโลกระบุว่า การถ่ายเทอากาศตามธรรมชาติ (natural ventilation) เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยป้องกันไม่ให้ไวรัสแพร่กระจาย ซึ่งแน่นอนว่า “คามาลายา เกาะสมุย” มีมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยที่รัฐบาลแนะนำไว้ทั้งหมด

พิเศษสุดสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย “คามาลายา เกาะสมุย” มอบของขวัญล้ำค่าให้เริ่มต้นปีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแพ็คเกจเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เข้าพักระยะยาว 21 คืน ราคาเริ่มต้น 193,014 บาท (จาก 331,335 บาท) ต่อคน สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านในห้องแบบเตียงคู่ (double room) และราคา 216,114 บาท (จาก 396,435 บาท) สำหรับการเข้าพักคนเดียว

1611812882100

แพ็คเกจนี้รวมทรีตเมนต์ตามโปรแกรม (อาทิ การจัดการความเครียดและความเหนื่อยล้า การนวดผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย การกดจุดใบหน้าแบบองค์รวม และอื่นๆ อีกมากมาย) พร้อมอาหารรสเลิศ 3 มื้อต่อวัน การวิเคราะห์มวลสารในร่างกาย (Bio Impedance Analysis) และการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญเมื่อเข้าพัก รวมถึงมีคลาสออกกำลังกายแบบองค์รวมให้บริการฟรีทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น พิลาทิส โยคะ ชี่กง แอโรบิคในน้ำ การทำสมาธิ หรือจะใช้บริการของสระว่ายน้ำ ถ้ำอบไอน้ำและอ่างแช่ตัว หรือฟิตเนสเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่พร้อมวิวทะเล นอกจากนี้ “คามาลายา เกาะสมุย” ยังเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในราคาที่พิเศษมากยิ่งขึ้น

161181288293

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 7742 9800 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kamalaya.com