BAY แต่งตั้ง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์

BAY แต่งตั้ง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประกาศแต่งตั้ง นายเคนอิจิ นิชิอิ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์ สืบต่อจากนายตรรก บุนนาค ซึ่งครบวาระการเกษียณอายุ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

161155401185     ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ประกาศแต่งตั้ง นายเคนอิจิ นิชิอิ ดำรงตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านโกลบอลมาร์เก็ตส์ สืบต่อจากนายตรรก บุนนาค ซึ่งครบวาระการเกษียณอายุ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

    นายนิชิอิมีประสบการณ์ ความรู้และความเชี่ยวชาญทั้งในด้านปริวรรตเงินตราการบริหารจัดการเงินตราต่างประเทศการลงทุน และธุรกิจโกลบอลมาร์เก็ตส์ โดยก่อนจะมาร่วมงานกับกรุงศรี นายนิชิอิดำรงตำแหน่ง Head of Global Markets Asia & Oceania and Treasurer ที่ MUFG Bank ประเทศสิงคโปร์

    ด้วยวิสัยทัศน์ มุมมองด้านธุรกิจระดับโลกและประสบการณ์การทำงานในต่างประเทศ กอปรกับความเชี่ยวชาญในการผสานศักยภาพด้านเครือข่ายของ MUFG Bank ทั่วโลก จะสนับสนุนและนำพาธุรกิจโกลบอลมาร์เก็ตส์ของกรุงศรีก้าวสู่ความสำเร็จที่มั่นคงต่อไป

   นายนิชิอิสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ จาก Keio University ประเทศญี่ปุ่น และมีประสบการณ์การทำงานที่ธนาคารมิตซูบิชิ และ MUFG Bank มากว่า 26 ปี โดยมีโอกาสไปทำงานในต่างประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และสิงคโปร์