ป.กมธ.กีฬาลงพื้นที่ดำเนินสะดวก ให้กำลังมือปราบโควิด-19

ป.กมธ.กีฬาลงพื้นที่ดำเนินสะดวก ให้กำลังมือปราบโควิด-19

“บุญลือ” ประธาน กมธ.กีฬา ลงพื้นที่ดำเนินสะดวก ให้กำลังมือปราบโควิด-19 เชื่อมั่นเราจะผ่านไปด้วยกัน

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2564 ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ส.ส.ราชบุรี เขตเลือกตั้งที่ 5 ลงพื้นที่ตรวจติดตามและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อสม.และกำนันผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอดำเนินสะดวก ประกอบด้วย จุดตรวจโควิด19 ต.ประสาทสิทธิ์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นด่านตรวจระหว่าง ต.โรงแข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ที่มีผู้สัญจรและใช้รถในกลุ่มคนทำงานจากโรงงานพื้นที่สมุทรสาครผ่านเข้าออกในพื้นที่จังหวัดราชบุรีจำนวนมาก

ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา กล่าวว่า สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในฐานะคนไทยและคนในพื้นที่ซึ่งพบการระบาดเชื่อว่าความเข้มแข็งของคนในชุมชนในการเฝ้าระวังและติดตามตรวจสอบ โดยเฉพาะมือปราบโควิด19 ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ถูกส่งมาในหลายจังหวัดจะสามารถเอกซเรย์ติดตามป้องกันการแพร่ระบาดได้ ในส่วนพื้นที่ความเข้มแข็งของคนในชุมชนนั่นหมายถึงความร่วมแรงร่วมใจเพื่อผ่านพ้นวิกฤตจากปรากฎการณ์นี้

“ผมเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ประชาชนคนไทยร่วมกันต่อสู้นั้นจะทำให้เราทุกคนผ่านพ้นไปได้และต้องติดตามสถานการณ์จากศูนย์ ศบค. การสวมหน้ากากอนามัยและการหลีกเลี่ยงไปยังจุดเสี่ยงต่างๆจะทำให้เราผ่านพ้นวิกฤติโควิด19 นี้ได้ไปพร้อมกัน ผมขอเป็นกำลังใจให้กับประชาชนทุกคนนอกจากที่จะต้องอยู่บ้านก็ขอให้ออกกำลังกายเพราะกีฬายังคงเป็นหนึ่งในยาวิเศษที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงต่อไป” ดร.บุญลือกล่าวในที่สุด