ปชป.ไม่หวั่นฝ่ายค้านหากล็อคเป้า ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ

ปชป.ไม่หวั่นฝ่ายค้านหากล็อคเป้า ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ

"ราเมศ" ไม่หวั่นฝ่ายค้าน หากล็อคเป้า ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ รัฐมนตรี ปชป. ยันเดินหน้าลงสนามเลือกตั้ง กทม.แน่

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านจะยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า พรรคประชาธิปัตยติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และได้มีการเตรียมทีมงานเพื่อรองรับ หากมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีของพรรค หรือมีการพาดพิงขณะนี้ยังไม่แน่ชัดว่าฝ่ายค้านจะยื่นไม่ไว้วางใจมีรัฐมนตรีคนใดบ้างที่อยู่ในโผของฝ่ายค้าน แต่ไม่ได้มีความกังวล เพราะเชื่อในการทำงานของรัฐมนตรีของพรรค ที่ยึดมั่นความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง และที่สำคัญทุกคนมีผลงานประจักษ์ในการทำงานให้กับประชาชน

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ส่วนการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. ขออย่ากังวลยังไม่ถึงเวลา โดยเฉพาะคนในพรรคมีอะไรก็ควรพูดในพรรคถามในพรรค จะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคในวันที่ 28 .. ก็สามารถสอบถามพูดคุยกันได้ ที่ผ่านมาพรรคได้เดินเครื่องเรื่องผู้ว่าฯกทม. มาเป็นเวลานานแล้ว โดยเฉพาะการจัดเตรียมนโยบายที่ตอบสนองความต้องการของชาว กทม. โดยรองหัวหน้าพรรคที่รับผิดชอบ กทม.ได้ทำงานอย่างเต็มรูปแบบมานานแล้ว เกือบทุกสัปดาห์จะมีการประชุมและลงพื้นที่กันโดยตลอด

"นโยบายที่คิดทำเพื่อประโยชน์กับ กทม.สำคัญที่สุด คนที่จะลงผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคขณะนี้อาจจะอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลาก็ได้ ถ้าเปิดตัวคนแรกแล้วชนะเลยเช่นนั้นก็ต้องรีบทไ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต้องย้อนกลับมาดูการทำงานจริงๆ ของพรรคส่าเป็นพรรคการเมืองเดียวที่ยังทำงานอยู่ในทุกพื้นที่ กทม. ไม่ใช่เห็นคนอื่นเปิดแล้วต้องรีบเปิดตัว เพื่อไทย ก้าวไกล พลังประชารัฐ หรือพรรคไหนที่เปิดตัวแล้ว ขอย้ำว่าพรรคให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม.ทั้ง ผู้ว่าฯกทม. และ .. เราเป็นพรรคการเมืองแรกที่ยื่นแก้กฎหมาย เพื่อทวงคืน ..สมาชิกสภาเขตให้กับประชาชน"นายราเมศ กล่าว