"เสรีพิศุทธ์" พร้อมร่วมวงอภิปรายไม่ไว้วางใจ จองกฐิน "นายกฯ" เรื่องบ่อน

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมร่วมวงอภิปรายไม่ไว้วางใจ จองกฐิน "นายกฯ" เรื่องบ่อน

"เสรีพิศุทธ์" พร้อมร่วมวงอภิปรายไม่ไว้วางใจ จองกฐิน "นายกฯ" เรื่องบ่อน โวเป็นมวยคู่เอก แน่นอน เผยจะไม่อภิปราย "พล.อ.ประวิตร" ห่วงกลัวเป็นลม

      พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ว่า ตนพร้อมจะขึ้นอภิปรายทั่วไป โดยลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล ตามญัตติที่พรรคฝ่ายค้านเสนอ ทั้งนี้ตนจะอภิปรายเรื่องบ่อนการพนัน เพราะตนชำนาญเรื่องดังกล่าว และจับมาหมดตั้งแต่ยังไม่เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ส่วนพรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนรี และรมว.กลาโหม ระบุว่าจับไม่ได้ ตนขอให้ใจเย็นๆ  อย่างไรก็ตามตนพร้อมจะอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ​นั้น ตนสงสาร กลัวเป็นลมไปก่อน
        “ผมไม่อยากอภิปราย เพราะออกทีวีทุกวัน ตนเบื่อ แต่ครั้งนี้นายวันมูหะหมัดนอร์ มะทา อดีตหัวหน้าพรรคประชาชาติ บอกว่าในพื้นที่เขาอยากเห็นมวยคู่เอกระหว่าง “เสรีกับประยุทธ์” หน่อย ตนเลยร่วมอภิปรายด้วย อยากจะดูว่าน็อคหรือนับ 9 แล้วลุกขึ้นมา”

     ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีหมัดเด็ดจนทำให้เป็นมวยคู่เอกจริงหรือไม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า “สิ่งที่ผมอภิปราย หากหน้าไม่ด้านก็ต้องออก คนเราต้องมีความรับผิดชอบ ไม่ต้องให้อภิปรายด้วยซ้ำ”​
       เมื่อถามว่าการภิปรายครั้งนี้จะลดความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อรัฐบาลได้หรือไม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ชัดเจนแค่นี้ก็หมดศรัทธาแล้ว มีคนมาถามว่าจะให้คะแนนเท่าไหร่ เต็ม 10 ตนให้ 3 เท่านั้น