ค้านประกัน 'โมเดลลิ่งเลว' คดีอนาจารเด็ก ผู้ปกครองเช็คภาพลับหวังเอาผิด

ค้านประกัน 'โมเดลลิ่งเลว' คดีอนาจารเด็ก ผู้ปกครองเช็คภาพลับหวังเอาผิด

อื้อฉาวสะท้านวงการบันเทิง! ตำรวจค้านประกัน "โมเดลลิ่งเลว" คดีอนาจารเด็ก ผู้ปกครองเช็คภาพลับหวังเอาผิด

ความคืบหน้า คดีตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จับกุมนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 54 ปี โมเดิลลิ่งที่ทำอนาจารเด็กสาว ที่เข้าไปเทสหน้ากล้องและลองชุดและยังถ่ายภาพนิ่งและถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย โดยถูกจตำรวจจับกุมได้คาบริษัท ย่านถนนโชติวิระยะกุล1 ในอ.หาดใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้คนดังอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ออกมาแฉเองและระบุว่ามีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องด้วย

ล่าสุดในวันนี้ (21 ม.ค.) ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เตรียมควบคุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลา ผลัดแรกในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ และทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว

โดยได้แจ้งจ้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อคือ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก นอกเหนือจาก 2 ข้อหาแรกคือ “พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองฯ

ในส่วนของการสอบสวนมีรายงานว่า นายพงษ์ศักดิ์ ยังคงเล่นลิ้นไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ โดยอ้างว่าปวดหัวบ้าง คลื่นไส้อาเจียนบ้าง และได้สอบสวนเสร็จไปตั้งแต่เมื่อวานนี้

และนอกเหนือจากเหยื่อที่เป็นเด็กสาวรายแรกที่ผู้ปกครองเจ้าแจ้งความจับแล้ว ยังมีผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนการแสดงเรียนเต้นกับ นายพงษ์ศักดิ์ อีกนับ10 ราย ที่มาขอดูภาพถ่ายว่ามีลูกของตัวเองอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่ เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม

และเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ บรรดาผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนกับนายพงษ์ศักดิ์ ได้ทยอยเดินทางมาขอดูรูปถ่ายว่ามีรูปของลูกตัวเองหรือไม่

โดยหนึ่งในผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนกับนายพงษ์ศักดิ์ เคยส่งลูกไปเรียนเต้นกับนายพงษ์ศักดิ์ เมื่อช่วง3-4ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นลูกสาวอายุ 5 ขวบ และมีคนแนะนำมาเพราะลูกชอบเต้น ซึ่งดูจากพฤติกรรมของนายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งออกไปทางเกย์หรือไม่ ไม่ได้คิดอะไร ซึ่งตอนนั้นนายพงษ์ศักดิ์ ได้อุ้มลูกตนบนตักเหมือนกับเอ็นดู และถึงเนื้อถึงตัวเด็กทุกคน และเคยเห็นบางครั้งนายพงษ์ศักดิ์ พาเด็กผู้หญิงนั่งมอเตอร์ไซค์ข้างหน้าทั้งที่เบาะหลังว่าง และยังมีเด็กที่กินนอนอยู่กับนายพงษ์ศักดิ์ด้วย

ผู้ปกครองรายนี้บอกว่า ลูกเคยบอกว่าลูกสาวเคยง่วงนอนแล้วหลับและมีคนอุ้มไปนอน เมื่อตื่นขึ้นมาก็มีเด็กผู้ชายนอนอยู่ข้างๆด้วย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบริษัทดราม่าฯ ซึ่งตั้งอยู่ถนนโชติวิริยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบว่าถูกปิดเงียบเนื่องที่นี่เป็นทั้งที่ทำงานของนายพงษ์ศักดิ์ และที่อาศัยและอยู่คนเดียว แต่ที่ป้ายหน้าบริษัทระบุว่าเปิดสอนการกล้าแสดงออก ร้องเล่นเต้นแสดง บุคลิคภาพ เดินแบบ รับสมัครน้องๆที่มีอายุ 3 ปีขึ้นไป

และยังมีป้ายการจัดกิจกรรรมที่เคยจัดการประกวดต่างๆโชว์ไว้หน้าบริษัท เพื่อเข้าสู่วงการหนัง ละครและโฆษณา มีทั้งเด็กชายและเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 0-2 ปี จนถึง 3-12 ปี อีกด้วย