เครือข่ายมือถือเจ้าเดิม ยังสะดุด OTP สิทธิ์ 'คนละครึ่ง' เต็มล้นใน 10 นาที

เครือข่ายมือถือเจ้าเดิม ยังสะดุด OTP สิทธิ์ 'คนละครึ่ง' เต็มล้นใน 10 นาที

ควันหลง ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" เครือข่ายมือถือเจ้าเดิมยังคงมีสะดุด ต้องกดเน้นซ้ำหลายครั้ง จึงได้รับรหัส OTP กรอกยืนยันการลงทะเบียน ขณะสิทธิ์การลงทะเบียนรอบเก็บตก 1.34 ล้านสิทธิ์เต็มในช่วงเวลาไม่ถึง 10 นาที


วันที่ 20 ม.ค.64 เวลา 06.15 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากประชาชนผู้ที่จดจ้องต้องการที่จะลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ตามนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ผ่านโครงการใช้จ่าย "คนละครึ่ง" ของรัฐบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า การลงทะเบียนรอบเก็บตก 1.34 ล้านสิทธิ์ในวันนี้ กระบวนการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร

แต่ยังพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับรหัส OTP ที่ผู้ลงทะเบียนซึ่งเป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือเจ้าเดิม ที่เคยเกิดปัญหาเกี่ยวกับรหัส OTP ไม่มีการส่งกลับมาให้เจ้าของหมายเลขยืนยันการลงทะเบียนเมื่อครั้งก่อนนั้น ยังคงมีปัญหาในเรื่องของอาการสะดุด โดยรหัส OTP ยังไม่ยอมส่งกลับมาให้อีก หลังจากที่ได้รอเวลาผ่านไปประมาณ 3 นาที จึงได้ทดลองกดเน้นย้ำๆ ในการยืนยันข้อมูลบนหน้าเว็บไซด์ใหม่อีกถึง 3 ครั้ง จึงได้รับรหัส OTP ส่งกลับมา เพื่อยืนยันการลงทะเบียนในครั้งนี้

จนทำให้ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เกือบจะพลาดโอกาสในการลงทะเบียนตามโครงการคนละครึ่งอีกครั้ง แบบซ้ำซากเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากหลังจากลงทะเบียนสำเร็จแล้ว ได้ทดลองเข้าไปยังที่หน้าเว็บไซด์ในการลงทะเบียนอีกครั้งในเวลา 06.12 น. แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าทำการลงทะเบียนได้แล้ว โดยมีข้อความขึ้นที่ด้านหน้าเว็บไซด์ www.คนละครึ่ง.com  ว่า "ไม่สามารถลงทะเบียนได้ เนื่องจากสิทธิ์ของโครงการเต็มแล้ว"