SCB มอบประกันโควิด-19 ฟรี! เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต SCB

SCB มอบประกันโควิด-19 ฟรี! เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต SCB

​ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือประกันภัยไทยวิวัฒน์ สร้างความอุ่นใจ คลายความกังวล ด้วยประกันโควิด-19 ฟรี! วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท ระยะเวลาสูงสุด 90 วัน สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด ของธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกประเภท

     นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารมีความห่วงใยและตระหนักถึงความกังวลใจของลูกค้าที่มีต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ที่กำลังทวีความเข้มข้น

     จึงได้ร่วมกับ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) มอบประกันภัยคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) คุ้มครองระยะเวลาสูงสุด 90 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท ฟรี!ในกรณีที่เจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19)

    สำหรับผู้ถือบัตรเดบิต มาสเตอร์การ์ด ของธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกประเภท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 31 มีนาคม 2564

     โดยกรมธรรม์จะมีผลคุ้มครอง 1 วันหลังจากวันที่มีการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ในการได้รับความคุ้มครองผ่านเว็บไซต์ของ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)

     โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวก่อนการใช้จ่ายผ่านบัตร ธนาคารมุ่งมั่นที่จะยืนเคียงข้างและดูแลลูกค้าของเรา โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาตรการการดูแลลูกค้าในครั้งนี้ จะสามารถช่วยคลายกังวล แบ่งเบาภาระ และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในการดำเนินชีวิตในช่วงเวลาเช่นนี้

    อีกทั้งเป็นการรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคโควิดที่หลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินสด ด้วยการเพิ่มทางเลือกในการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรเดบิต และเป็นการสนับสนุนให้เมืองไทยก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

     สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ SCB Call Center โทร 02 777 7777 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่