'ยุทธพงศ์' ท้า 'เรืองไกร' สอบนาฬิกาหรู เล็งฟ้องกลับฐานกลั่นแกล้ง

'ยุทธพงศ์' ท้า 'เรืองไกร' สอบนาฬิกาหรู เล็งฟ้องกลับฐานกลั่นแกล้ง

'ยุทธพงศ์' ท้า 'เรืองไกร' สอบนาฬิกาหรู เล็งฟ้องกลับฐานกลั่นแกล้ง

กรณีนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีคตสมาชิกพรรคไทนรักษาชาติ มีการยื่นหนังสือถึงคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อขอให้ตรวจสอบ นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ..จังหวัดมหาสารคาม และ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้ให้สัมภาษณ์ใส่นาฬิกาหรู ไปแถลงข่าวฯ เรื่อง การตัดงบฯของกระทรวงกลาโหม และบ่อนการพนันเถื่อน ที่พรรคเพื่อไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ..ที่ผ่านมา

ล่าสุดนายยุทธพงศ์ชี้แจงว่า ผมขอเรียนชี้แจงว่า นาฬิกาที่ผมใส่ ไม่ใช่เป็นนาฬิกาหรู แต่เป็นนาฬิกาที่ใช้งานทั่วไป สำหรับการปฎิบัติภารกิจประจำวัน คือ เป็นนาฬิกา ยี่ห้อ IWC ใช้งานมาแล้ว ประมาณ15ปี ราคาปัจจุบัน ประมาณ 10,000 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ตามกฎหมาย ป.ป.ช. ถ้าเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าไม่เกิน 200,000บาทก็ไม่ต้องแจ้งบัญชีทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช.

161095196050

"ผมเองก็พร้อม และยินดีให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. ตรวจสอบในเรื่องนาฬิกาฯ และในวันพรุ่งนี้ วันอังคารที่19 ..64 ผมจะนำนาฬิกาเรือนดังกล่าวฯ ไปแถลงข่าวโชว์ความบริสุทธิ์ใจที่พรรคเพื่อไทยให้สื่อมวลชนพิสูจน์ ว่า ไม่ใช่นาฬิกาหรูแต่อย่างใด"

161095198045

ผมขอเรียกร้อง ให้ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ว่า อย่ามากลั่นแกล้ง ใส่ร้ายกันทางการเมือง เนื่องจากนายเรืองไกรฯ มีเรื่องส่วนตัว กับผม และขณะนี้ผมกำลังทำหน้าที่ .. เพื่อที่จะหาทางช่วยเหลือประชาชนที่เขากำลังเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสจากโควิด ไม่อยากจะมาเสียเวลาฯ กับเรื่อง ที่ไม่เป็นความจริง แต่อย่างใด

อย่างไรก็ดีขอท้าฯ นายเรืองไกร ว่า ถ้านายเรืองไกร อยากพิสูจน์ความจริง ขอให้ นายเรืองไกร เดินทางมาที่ ห้องแถลงข่าวพรรคเพื่อไทย ในวันพรุ่งนี้ (19 ..64) เวลา 11.00 . เพื่อพิสูจน์ความจริงกันพร้อมๆ กับสื่อมวลชน

แต่ถ้าในวันพรุ่งนี้ (19 ..64) นายเรืองไกร ไม่มาพิสูจน์ความจริงกัน  ผมจะให้ทีมกฎหมายของพรรคเพื่อไทย รวบรวมข้อมูลฯ เพื่อดูว่า มีหลักฐานส่วนใดบ้าง ที่เป็นการกลั่นแกล้ง และทำให้ผมเสียหายต่อชื่อเสียง ก็จะดำเนินคดีกับ นายเรืองไกร ต่อไป