'คนละครึ่งเฟส 2' รอบเก็บตก ส่องวิธีโหลด 'เป๋าตัง' รับเงิน 3,500 บาท

'คนละครึ่งเฟส 2' รอบเก็บตก ส่องวิธีโหลด 'เป๋าตัง' รับเงิน 3,500 บาท

เปิดวิธีดาวน์โหลดแอพฯ "เป๋าตัง" รับเงิน 3,500 บาท หากลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" รอบเก็บตก วันที่ 20 ม.ค. นี้ผ่านแล้ว และได้รับ sms ยืนยันแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ต้องมีแอพฯ "เป๋าตัง" ไว้สำหรับใช้จ่ายตามสิทธิในโครงการ

โครงการ "คนละครึ่งเฟส 2" รอบเก็บตก กำลังจะเปิดให้ลงทะเบียนได้ในวันที่ 20 ม.ค. 64 ที่จะถึงนี้ โดยเป็นมาตรการที่ออกมาเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ ซึ่ง "คนละครึ่งเฟสแรก" ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ทำให้รัฐบาลจ่อออกมาตรการ "คนละครึ่งเฟส 2" ตามมาติดๆ

และเนื่องจากพบว่ามีผู้ที่ลงทะเบียนจำนวนหนึ่ง ที่ลงทะเบียนรอบแรกสำเร็จแล้ว แต่ไม่มีการใช้จ่ายครั้งแรกภายใน 14 วัน จึงมีการตัดสิทธิของกลุ่มคนดังกล่าว แล้วนำสิทธินั้นมาให้ประชาชนที่พลาดสิทธิในรอบแรก ได้มีโอกาสลงทะเบียนอีกครั้งใน "รอบเก็บตก" โดยล่าสุดพบว่า มีจำนวนสิทธิที่เหลืออยู่มากถึง 1.34 ล้านสิทธิ ที่ทางการจะนำมาเปิดให้ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" รอบเก็บตก ในครั้งนี้

อัพเดท! : จบแล้ว! ลงทะเบียน คนละครึ่ง ครบ1.34 ล้านสิทธิ์ เพียง 10 นาที

หลังจากที่ลงทะเบียนสำเร็จ และได้รับ sms ยืนยันแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็ต้องทำก็คือ ดาวน์โหลดแอพฯ "เป๋าตัง" พร้อมติดตั้งลงบนมือถือของคุณ ไว้สำหรับใช้จ่ายตามสิทธิในโครงการ กรุงเทพธุรกิจออนไลน์จะพาไปรู้วิธีการดาวน์โหลดและติดตั้ง ดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

161094679177

1. สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store หรือ Play Store โดยค้นหาแอพพลิเคชั่น โดยพิมพ์ว่า "เป๋าตัง" (แอพพลิเคชั่นที่มีโลโก้คือกระเป๋าสตางค์สีฟ้า)

2. กดดาวน์โหลด เพื่อทำการติดตั้งลงในสมาร์ทโฟน

3. เปิดแอพพลิเคชันที่ติดตั้งแล้วขึ้นมา และทำการยืนยันตัวตนผู้ใช้งานแอพฯ เป๋าตัง ด้วยการกรอกเบอร์โทรศัพท์ผู้ใช้งานลงไป ระบบจะทำการส่งรหัส OTP มาทางข้อความ ให้คุณกรอกรหัสนั้นลงไปในแอพพลิเคชั่น

4. ระบบจะขอ PIN หรือรหัส 6 หลัก ผู้ใช้จะต้องตั้ง "รหัสรักษาความปลอดภัย 6 หลัก" นี้เพื่อเข้าใช้งานแอพฯ เป๋าตังทุกครั้ง ดังนั้นผู้ใช้จึงต้องจำรหัส 6 หลักนี้ไว้ให้ดี เพื่อใช้ในการเข้าสู่แอพพลิเคชั่น

5. เมื่อได้รหัส 6 หลักแล้ว ก็สามารถนำรหัสนี้เข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นเป๋าตังได้ ตามฟีเจอร์ต่างๆ ที่ต้องการ 

หมายเหตุ : ฟีเจอร์หลักๆ ที่คุณต้องใช้งานก็คือ "G-Wallet" เพื่อใช้ในการรับสิทธิโครงการจากภาครัฐต่างๆ ทั้งโครงการคนละครึ่ง, เราชนะ(โครงการใหม่), เราเที่ยวด้วยกัน และก่อนจะนำเงินที่ได้จากสิทธิคนละครึ่งไปใช้จ่ายต่างๆ ก็ต้องเข้าไป "ยืนยันตัวตน" ใน G-Wallet ของแอพฯ เป๋าตัง เสียก่อน ซึ่งสามารถดูวิธีและขั้นตอนการยืนยันได้ที่นี่ >> 'คนละครึ่งเฟส 2' รอบเก็บตก เปิดวิธียืนยันตัวตน 'เป๋าตัง' หลังได้รับ SMS