สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส

สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส

เมื่อโลกนี้..ยังไม่รู้ว่าวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด -19 จะเสร็จเมื่อไหร่ ชีวิตปลอดภัยได้ด้วย สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Nozสูตรป้องกันไวรัส

 

ความน่ากลัวของโรคอุบัติใหม่ที่ชื่อ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19ยังคงเกาะกุมผู้คนทั่วโลก ด้วยวันนี้ตัวเลขผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความหวังเดียวว่า เมื่อใดที่วัคซีนป้องกันเกิดขึ้นเป็นผลสำเร็จ เมื่อนั้นจะนำความสงบและความสุขกลับคืนมาสู่พลเมืองโลกใบนี้

161088012678

แต่วันนี้..สิ่งสำคัญที่สุดคือ ยังไม่รู้ว่าวัคซีนจะเสร็จเมื่อไหร่หรือคนไทยจะได้รับวัคซีนเมื่อไร สิ่งเดียวที่ทำได้คือ การตั้งการ์ดป้องกันตามมาตรการแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข

แต่ระหว่างช่วงเวลาแห่งการรอคอยยังคงมีแสงความหวังในการสร้างความปลอดภัยให้กับทุกคนในครอบครัวของเรา เมื่อมีงานวิจัยชี้ว่า สาร Quercetin (เควอซีทีน) จากหัวหอม และสาร Curcumin (เคอร์คูมิน) จากขมิ้นชัน มีประสิทธภาพในการฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า

161088018017

นั่นจึงเป็นที่มาของ สุดยอดนวัตกรรมฝีมือคนไทย ที่ชื่อว่า สติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส (Happy Noz Virus Protection )ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเควอซีทีน(Quercetin)จากหัวหอม และสารเคอร์คูมิน(Curcumin ) จากขมิ้นชัน ที่ได้รับการทดสอบยืนยันจากสถาบันสุขภาพชั้นนำระดับโลก ที่ประเทศอังกฤษแล้วว่า  สามารถฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่า  ได้ 99.9 % ภายใน 30 วินาที

การปกป้องและป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าจึงถือเป็นอีกหนึ่งสรรพคุณที่โดดเด่นของสติ๊กเกอร์หัวหอม นอกเหนือจากประสิทธิภาพดั้งเดิมในการลดอาการหวัดคัดจมูก น้ำมูกไหล ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เป็นนวัตกรรมพิเศษจึงทำให้ประสิทธิภาพของสารสำคัญที่เป็นผลผลิตจากออร์แกนิค100 % อย่างหัวหอมและขมิ้นชันสามารถออกฤทธิ์ได้มีประสิทธิภาพเพิ่มสูงขึ้นถึง 6 เท่า

161088020220  

ภญ.วันทณีย์ เสนาคุณ ผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์ กล่าวว่าด้วยกรรมวิธีการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล จึงทำให้สติ๊กเกอร์หัวหอม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และปลอดภัย เป็นทางเลือกที่ดีและมีประสิทธิภาพในการนำมาใช้ป้องกันตนเอง และให้คนในครอบครัวที่คุณรักได้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโคโรน่า อีกทั้งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ติดแน่น และทนทาน ติดได้ทุกที่ทุกวัสดุ รวมถึงบนหน้ากากอนามัยที่เราทุกคนต้องสวมใส่ทุกวันในทุกสถานที่

การติดสติ๊กเกอร์หัวหอมที่หน้ากากอนามัยสามารถทำได้โดยง่ายด้วยตัวคุณเอง โดยติดไว้ในส่วนด้านนอกของหน้ากากอนามัย นอกจากช่วยการป้องกันเชื้อไวรัสแล้ว ยังจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่ฉุนของสารสำคัญช่วยทำให้หายใจได้อย่างสดชื่น

161088027475

ที่สำคัญอีกประการ การแปะแผ่นสติ๊กเกอร์หัวหอม1 แผ่นลงบนหน้ากากอนามัย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เรียกว่า สร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตกับทุกช่วงของการใช้ชีวิต ไม่ว่าในการทำงาน กิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน หรือเดินทางพักผ่อน แถมช่วยให้หายใจได้สดชื่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สติ๊กเกอร์หัวหอม นับเป็นอีกการสร้างความปลอดภัยให้กับชีวิต ท่ามกลางการระบาดของเชื้อโควิด-19ที่ช่วยให้ทุกคนอุ่นใจได้ทุกเวลากับความปลอดภัยที่เกิดขึ้นด้วยประสิทธิภาพในการป้องกันอันยอดเยี่ยมของสติ๊กเกอร์หัวหอม Happy Noz สูตรป้องกันไวรัส...ดังนั้นห้ามพลาดที่จะใช้อย่างเด็ดขาด

  161088024552

สำหรับผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์หัวหอมแฮปปี้โนส” (HAPPY NOZ)สามารถหาซื้อได้ Shopee , Lazada , ร้านขายยาทั่วไป หรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-026-237 หรือ เฟสบุ๊กแฟนเพจ : happynoz.co.th