'พีรพัฒน์ฯ' ขยายอาณาจักร รุกธุรกิจฉีดพ่นฆ่าเชื้อ รับเทรนด์โควิดโต!

'พีรพัฒน์ฯ' ขยายอาณาจักร รุกธุรกิจฉีดพ่นฆ่าเชื้อ รับเทรนด์โควิดโต!

"พีรพัฒน์ฯ" รุกธุรกิจบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ "บ้าน-ออฟฟิศ-โรงแรม-โรงเรียน-โรงงาน-โรงพยาบาล-ร้านอาหาร" รับการระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ เชื่อดันรายได้ปี 64 โตตามเป้ากว่า 900 ล้านบาท

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า จากการที่ประเทศไทยเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลทำให้ผู้ประกอบการรวมถึงธุรกิจต่างๆ  ยกระดับมาตรการและแนวทางในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ด้วยการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่ถี่มากขึ้นเพื่อความปลอดภัย ในยุคนิวนอร์มอล หลังพบผู้ติดเชื้อในประเทศเพิ่มขึ้นสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

161054853469

ทั้งนี้จากการยกระดับดังกล่าวของผู้ประกอบการจึงเป็นโอกาสในการเปิดธุรกิจใหม่ที่บริษัทฯ มีความชำนาญการกว่า  30 ปี พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ Cleaning Hygiene Solutions แบบครบวงจรรายแรกของไทย คือ "ธุรกิจให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ" ด้วยน้ำยาที่ได้รับใบรับรองการฆ่าเชื้อ สำหรับโรงเรียน, อาคารสำนักงาน, โรงพยาบาล,โรงแรม, โรงงาน, คอนโดมิเนียม บ้านเรือนประชาชน ฯลฯ ด้วยค่าบริการที่จับต้องได้เริ่มต้นที่ 3 บาทต่อตรม.   

161054854830

"บริษัทฯ เชื่อว่าธุรกิจใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ  และจะมีส่วนช่วยทำให้บริษัทฯ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากธุรกิจบริการดังกล่าว พร้อมผลักดันให้ทั้งปีมีรายได้รวมมากกว่า 900 ล้านบาท แน่นอน" นายวีระพงค์ กล่าว