ไลอ้อน ชูสินค้าสุขอนามัย พระเอกบุตลาดคอนซูเมอร์ 64

ไลอ้อน ชูสินค้าสุขอนามัย  พระเอกบุตลาดคอนซูเมอร์ 64

โควิด-19 ระบาดรอบใหม่ ปัจจัยหนุนผู้บริโภคดูแลสุขภาพต่อเนื่อง บูมสินค้าอุปโภคบริโภคหมวดทำความสะอาด ซักล้างโต ไลอ้อนยกทัพคิเรอิ คิเรอิ ผงซักฟอกเปา โชกุบุสซึ แอสคอร์-เท็น หมากรบปี 64

นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิ-19 ระลอกแรกปีก่อน จนถึงระลอกใหม่ตั้งแต่ปลายปีจนถึงปัจจุบัน ส่งผลให้ความต้องการด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย การป้องกันและฆ่าเชื้อไวรัสมีเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น โฟมล้างมือ เจลล้างมือ สเปรย์ฆ่าเชื้อ ฯ สอดคล้องกับการยอดขาายสินค้าของไลอ้อนปรับตัวดีขึ้น ซึ่งในฐานะผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคภายใต้เครือสหพัฒน์ มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว เช่น สเปรย์ฆ่าเชื้อ โฟมและเจลล้างมือแบรนด์คิเรอิ คิเรอิ ครีมอาบน้ำโชกุสุสซึ โมโนกาตาริ สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ลุค ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเปา

นอกจากการใช้สินค้าที่ป้องกันเชื้อไวรัส ผู้บริโภคยังตระหนักการดูแลสุขภาพจากภายในมากขึ้น ทำให้บริษัทส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์แอสคอร์-เท็น เข้าทำตลาดเพิ่มเติมด้วย และแนวทางการดำเนินธุรกิจปีนี้ จะให้ความสำคัญกับการพัฒนา นำเสนอสินค้าใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขอนามัย เพื่อตอบโจทย์สุขภาวะที่ดีของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

“สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคตื่นตัวในการดูแลสุขภาพ และสุขอนามัยของตนเองและครอบครัว ทั้งในส่วนการดูแลร่างกายและสิ่งของเครื่องใช้ ซึ่งบริษัทฯ จึงเลือกโอกาสนี้ แนะนำสินค้าเพื่อสุขภาวะที่ดีตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในทุกช่วงวัย และผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างดี ยอดขายเติบโตค่อนข้างมาก และคาดว่าแนวโน้มจะยังขยายตัวดีต่อเนื่อง”

ส่วนการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้า ปีนี้ให้น้ำหนักกับการลุยช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ของไลอ้อนอย่าง LionShopOnline.com ไลน์ และแพลตฟอร์มอื่นๆ พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้าน ไม่เพียงเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภค แต่เพื่อสร้างความมั่นใจควบคู่ความปลอดภัย ช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ด้วย

นอกจากนี้ บริษัทยังจัดโปรโมชั่นผ่านแคมมเปญ คนไทยสุขภาพดีหรือHAPPY & HEALTHY DAY ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 ผ่านทาง LionShopOnline ซึ่งเป็นการจัดแพ็คเกจสินค้า เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคที่กำลังซื้อลดลง และต้องเผชิญสภาวะเศรษฐกิจที่มีความยากลำบากท่ามกลางวิกฤติโควิด ขณะเดียวกันรายได้ส่วนหนึ่ง จะร่วมสมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้หน่วยงานที่ขาดแคลนด้วย

“ทิศทางธุรกิจในปีนี้เป็นที่ทราบกันว่า สภาพเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวยต่อทั้งผู้บริโภคและผู้ประกอบการ เหตุเพราะภัยจากโรคโควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดใหม่และยังคงมีอยู่คนไทย ไลอ้อน จึงมุ่งพัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง หวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้”