จับอีก 3 โจ๋ขายยา 'เคนมผง' สารภาพสั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊ก

จับอีก 3 โจ๋ขายยา 'เคนมผง' สารภาพสั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊ก

ตำรวจนครบาล จับอีก 3 โจ๋ แก๊งขาย "เคนมผง" หลังสอบขยายผล ทั้งหมดให้การรับสารภาพซื้อผ่านเฟซบุ๊ก นำมาแบ่งขายวัยรุ่น-ทำมานานแล้ว

วันนี้ (13 ม.ค.) ตำรวจกำลังชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.น.2 ร่วมกันจับกุมแก๊งยาเสพติด (เคนมผง) ประกอบด้วย นายเดช (นามสมมติ) อายุ 19 ปี พร้อมของกลางยาเคตามีน 8.48 กรัม และนายนพดล หรือฮัท อายุ 20 ปี ของกลางยาเคตามีน 18.45 กรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และนายรัตนโชค หรือจิ้ม อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง ยาเคตามีน น้ำหนัก 31.9 กรัม โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุด ปส.บก.น.2 ร่วมกันจับกุม น.ส.ศิริกาญจน์ หรือ“นุ่น” อายุ 23 ปี พร้อมของกลางยาเคตามีน ตัวใหม่ (เคนมผง) รวม 6 ถุง น้ำหนักรวม 8.1 กรัม ในพื้นที่ย่านวัดเกาะ เขตสายไหม กทม.เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการสอบสวนขยายผล จนกระทั่งจับกุมแก๊งยาเสพติดเพิ่มเติม เป็นวัยรุ่นชาย รวม 3 ราย พร้อมของกลางยาเคตามีน (เคนมผง) โดยจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียม ย่านคลอง 2 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และพื้นที่ย่านวัดเกาะ เขตสายไหม กทม.

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 รายให้การว่า สำหรับเคตามีน(เคนมผง)ดังกล่าว ได้ติดต่อสั่งซื้อจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิงวัยรุ่นชื่อฮาย (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุประมาณ 20 ปี ในราคากรัมละ 470 บาท ก่อนนำมาแบ่งขายกรัมละ 600 บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นย่านสายไหม และลูกค้าทั่วไป โดยทำมานานแล้ว กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมในครั้งนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาท ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฏหมาย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม และ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป