ไทยเครดิต ชูดบ. 0%3ด.อุ้มเอสเอ็มอีฝ่าโควิดรอบใหม่

ไทยเครดิต ชูดบ. 0%3ด.อุ้มเอสเอ็มอีฝ่าโควิดรอบใหม่

ธนาคารไทยเครดิต ฝ่าวิกฤต COVID-19 ระลอกใหม่ เพิ่มวงเงินสินเชื่อ SME กล้าให้ปี64 พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับลูกค้าที่มีหลักประกัน ช่วยเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจได้อย่างทันท่วงที ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย.นี้

นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กลับมารุนแรงขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา ไม่เพียงส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนไทยเท่านั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจไทยในวงกว้าง หลายธุรกิจมียอดสั่งซื้อลดลง หรือแม้แต่จำต้องหยุดดำเนินกิจการชั่วคราวเพื่อปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมโรคระบาด ส่งผลกระทบต่อรายได้หรือสภาพคล่องของธุรกิจ

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เข้าใจถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากและความจำเป็นในการเข้าถึงสินเชื่อของผู้ประกอบการ Micro SME เป็นอย่างดี จึงเพิ่มวงเงินสินเชื่อ SME กล้าให้ เพื่อให้เพียงพอต่อการเสริมสภาพคล่องหรือแม้แต่ขยายธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ Micro SME พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับลูกค้าที่มีหลักประกัน เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ และช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้อีกครั้ง

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เผยว่า "สินเชื่อ SME กล้าให้ มอบทางเลือกที่หลากหลายทั้งแบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน เพื่อความยืดหยุ่น สามารถรองรับความต้องการและความพร้อมที่หลากหลาย เริ่มตั้งแต่ กล้าให้เต็ม MAX ให้วงเงินเต็มมูลค่าราคาประเมินหลักประกัน สูงสุด 30 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการวงเงินสูงและมีหลักประกันที่มีมูลค่าเพียงพอต่อวงเงินที่ต้องการ ข้อเสนอที่ 2 กล้าให้เกิน 100 เพิ่มวงเงินสูงสุดเป็น 3 เท่าของราคาประเมินหลักประกัน แต่ไม่เกิน 20 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่มีหลักประกันแต่มูลค่าไม่เพียงพอต่อวงเงินที่ต้องการ ซึ่งทั้งสองข้อเสนอลูกค้าจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน โดยลูกค้าสามารถใช้เงินฝาก ที่ดินเปล่า ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง หรือห้องชุดเป็นหลักประกันได้"

"สำหรับลูกค้าที่ไม่มีหลักประกัน ธนาคารมอบข้อเสนอ กล้าให้เต็ม Speed เพิ่มวงเงินสูงสุดเป็น 10 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษรับเงินไวภายใน 5 วันทำการธนาคาร หลังจากเอกสารครบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำเงินไปใช้หมุนเวียนเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจได้ทันต่อความต้องการในสถานการณ์วิกฤต" นายนาธัส กล่าวเสริม

ผู้ประกอบการ Micro SME สามารถสมัครสินเชื่อพร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564 สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ Call Center ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย โทร 02-697-5454 หรือที่เว็บไซต์ www.tcrbank.com