สั่งย้ายด่วน! ผบช.ภ.2 เซ่นพิษบ่อนโควิด-19 ภาคตะวันออก

สั่งย้ายด่วน! ผบช.ภ.2 เซ่นพิษบ่อนโควิด-19 ภาคตะวันออก

สั่งย้ายด่วน! ผบช.ภ.2 "พล.ต.ท.วีระ จิรวีระ" ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 หลังพบบ่อนในพื้นที่เป็นแหล่งแพร่เชื้อโควิด-19 ภาคตะวันออก

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.64 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีคำสั่งตร.ที่ 2/0564 ลงวันที่ 6 ม.ค.2564  เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ความว่า เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงนตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามมาตรา 72 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 จึงสั่งการ ดังนี้

1.พล...วีระ จิรวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาคปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชั้น 20 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบหมาย

2.พล...รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปรักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สำหรับการสั่งย้าย พล...วีระ จิรวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาคปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากปัญหาบ่อนการพนันที่ทำให้เป็นต้นตอการแพร่เชื้อโควิด-19ในพื้นที่รับผิดชอบหลายจังหวัด เช่น ระยอง ตราด จันทบุรี ชลบุรี 

160994439172