'พี่ฉอด' โบกมือลา 'แกรมมี่' ยื่นลาออกจากกรรมการบริษัทฯ

'พี่ฉอด' โบกมือลา 'แกรมมี่' ยื่นลาออกจากกรรมการบริษัทฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ 'พี่ฉอด' สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ลาออกจากกรรมการบริษัทฯ มีผล 4 ม.ค.64

วันที่ 4 ม.ค.64 บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ส่งหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์ ว่า 'พี่ฉอด' สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ได้ลาออกจากกรรมการบริษัทฯ มีผล 4 ม.ค.64 ใจความว่า 

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ("ดร.ลักขณา") และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา "นางสายทิพย์") ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธรุกิจประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ หากคณะกรรมกาบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสมเพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และ นางสายทิพย์ ได้แล้ว บริษัทฯ จะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับทราบต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับ นางสายทิพย์​ มนตรีกุล ณ​ อยุธยา หรือที่รู้จักกันในนาม "พี่ฉอด" แม้จะลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แต่ยังคงเป็น ประธานบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด ซึ่งเป็น บริษัทลูกของแกรมมี่ ทำหน้าที่ผลิตคอนเทนต์ป้อนให้กับทั้งช่อง One21 และ GMM25 โดยมีรายการดัง คือ club fryday 

160981544290