'สุทิน' ปัดขัดแย้ง 'ทักษิณ'ปมจดหมายช่วยผู้สมัคร สยบลือ4แกนนำไขก๊อกกก.บห.

'สุทิน' ปัดขัดแย้ง 'ทักษิณ'ปมจดหมายช่วยผู้สมัคร สยบลือ4แกนนำไขก๊อกกก.บห.

'สุทิน' ยันเพื่อไทยเคารพนับถือ'ทักษิณ'ปัดขัดแย้ง ปมจดหมายช่วยผู้สมัครอบจ. ส่วนกรณี4แกนนำไขก๊อกกก.บห.ยังไม่เห็นหนังสือ

กรณีมีข่าวว่า 4 กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นกก.บห.เนื่องจากกังวลประเด็นถูกยื่นยุบพรรค  จากกรณีผู้สมัครนายกอบจ.ของพรรค นำจดหมายของนายทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไปใช้หาสียงเลือกตั้งเมื่อวันที่20ธ.ค.ที่ผ่านมา  

นายสุทิน คลังแสง ..มหาสารคาม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  ยืนยันว่า ไม่ถึงขั้นนั้น ทุกคนในการพรรคยังทำงานตามปกติ มีขวัญกำลังใจเข้มแข็ง  และอยู่ระหว่างวางแผนดำเนินกิจกรรมทางเมืองในปี 2564  

โดยเฉพาะการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล  ซึ่งขณะนี้ทุกคนกำลังมุ่งมั่นเตรียมตัวและหาข้อมูลเต็มที่เพื่อเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล  ซึ่งคาดว่าจะยื่นญัตติอภิปรายภายในเดือนม..นี้  

รวมถึงการทำหน้าที่ตรวจสอบและกำกับรัฐบาลในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ  และจับตาการแก้ปัญหาเรื่องโควิด-19 ว่ารัฐบาลจะหยุดการแพร่ระบาดได้หรือไม่  แต่ยอมรับว่ากรรมบริหารพรรคบางส่วนมีการพูดคุยถึงเรื่องการยุบพรรคบ้าง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาและคิดต่างกันได้ 

"ข่าวการลาออกของกรรมการบริหารพรรคบางคนนั้น   ตนเองทราบจากข่าวเท่านั้น ยังเห็นไม่เห็นหนังสืออย่างเป็นทางการ" นายสุทินกล่าว

อย่างไรก็ดียืนยันว่าไม่ได้ขัดแย้งทางความคิดกับนายทักษิณ ตนเองและทุกคนในพรรคยังเคารพรักนายทักษิณอยู่เสมอในสถานะผู้ก่อตั้งและวางพื้นฐานให้กับพรรค   เรื่องจดหมายที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะชมและเชียร์ผู้สมัครบางคนไม่เกี่ยวข้องกับพรรค  และพรรคเพื่อไทยก็ไม่ได้มีมติเรื่องนี้