ตายปริศนาคาบ้าน พบร่างกายมีรอยถูกทำร้าย จี้ตำรวจคลี่คลายคดี

ตายปริศนาคาบ้าน พบร่างกายมีรอยถูกทำร้าย จี้ตำรวจคลี่คลายคดี

สาวใหญ่ตายปริศนาคาบ้าน พบทั่วร่างกายมีรอยถูกทำร้าย สามีใหม่แจงวุ่น ด้านลูกสาวผู้ตายไม่เชื่อว่าแม่เสียชีวิตเอง จี้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี

พ.ต.ท.ปรีชา สืบราช พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่โรงพยาบาลโชคชัย โดยรถกู้ชีพรพ.โชคชัยรับตัวมาจากบ้านเลขที่ 292 หมู่ที่ 1 ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 15.16 น. ของวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ทราบชื่อต่อมา นางสาวธัญญา เนื่องกระโทก อายุ 44 ปี อาศัยบ้านเลขที่ดังกล่าว จากสภาพร่างกายมีรอยเขียวฟกช้ำดำทั่วร่างกายโดยเฉพาะหน้าผาก ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ต่อมาทางโรงพยาบาลโชคชัยได้นำศพส่งต่อไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง


พ.ต.ท.ปรีชา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้สอบปากคำนายสายัณต์ ไม่ทราบนามสกุล แฟนผู้ตาย ซึ่งพึ่งคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน ให้การว่าผู้ตายขี่รถจักรยานล้มด้วยตัวเองและกลับเข้าบ้านมาดื่มเหล้า และนอนเมื่อตนไปปลุกก็ไม่รู้สึกตัวจึงได้แจ้งให้รถกู้ชีพ รพ.โชคชัยมารับตัวไปรักษา โดยปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแฟนแต่อย่างใด และไม่ทราบสาเหตุว่านางสาวธัญญาฯเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร


ด้านบุตรสาวอายุ 18 ปี ของผู้ตาย ได้ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า แม่ตนเองได้คบหากับนายสายัณต์ ไม่ทราบนามสกุล แฟนใหม่มาประมาณเกือบ 2 เดือน และตั้งแต่คบกันมักจะมีเรื่องทะเลาะกันและแม่ของตนก็มักจะถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ซึ่งตนไม่เชื่อว่าว่าแม่จะเสียชีวิตด้วยตนเอง จึงต้องการให้ตำรวจคลี่คลายคดีนี้โดยเร็ว

พ.ต.ท.ปรีชาฯ พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจและได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 5 ปาก และขณะนี้รอผลชันสูตรศพจาก รพ.มหาราชนครราชสีมา หากผลการพิสูจน์แพทย์ระบุว่า นางสาวธัญญาฯ เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายก็จะสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดและแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไปและตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย