ฉลองปีใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ “คาเพลลา กรุงเทพ”

ฉลองปีใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ “คาเพลลา กรุงเทพ”

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยการพักผ่อนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ “โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ” ด้วยกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารค่ำแสนรื่นรมย์ และงานปาร์ตี้นับถอยหลังสู่ปีใหม่ ชมการแสดงพลุไฟสุดอลังการ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok) รีสอร์ทกลางใจเมืองแห่งใหม่ที่มอบความเป็นส่วนตัว และรายล้อมด้วยบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย บนจุดหมายปลายทางแห่งประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำมหานคร เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่น่าตื่นตาตื่นใจในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 นี้

“โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ” ชวนมาใช้เวลาอย่างคุ้มค่ากับ “ซิกเนเจอร์ ซันเดย์ บรันช์” ณ ห้องอาหาร “พระนคร” ในบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มอร่อยกับอาหารไทยหลากหลายรายการที่ทำให้แบบสดใหม่แบบ “จาน-ต่อ-จาน” และบริการเสิร์ฟถึงโต๊ะในสไตล์ “แฟมิลี่ แชริ่ง” นอกจากนี้ยังมีเคาท์เตอร์อาหารญี่ปุ่นที่นำเสนอ “ซูชิและซาชิมิ” และเคาท์เตอร์ “โฮมเมดพาสต้า” ที่ทำเส้นสดให้ได้ชมกันทุกอาทิตย์ นอกจากนี้ยังมี ล็อปสเตอร์และซีฟู้ดแพลทเทอร์, หอยนางรม, ฟัวกราส์, อาหารปิ้งย่างสุดพรีเมี่ยมทั้งเนื้อวัว ซี่โครงแกะ ปลาทะเลตัวโต และซุ้มอาหารปิ้งย่างสไตล์บาร์บีคิวอีกหลากหลายรายการ

160913137213

160913137643

ส่วนห้องอาหาร “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค” (Côte by Mauro Colagreco) นำเสนอเมนูฤดูหนาว ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โดยเชฟได้รังสรรค์เมนูเห็ดทรัฟเฟิลขาวและทรัฟเฟิลดำ (black and white truffles) ในรูปแบบ “คาท บลางฌ” (Carte Blanche) จำนวน 9-คอร์ส ลิ้มลองอาหารควบคู่ไปกับการทำ “ไวน์แพริ่ง” ได้อย่างลงตัวทุกรายการ ในขณะที่บาร์ค็อกเทล “สเตลลา” พร้อมเสิร์ฟค็อกเทล ขนมหวาน และเครื่องดื่มพิเศษตามฤดูกาล ปิดท้ายที่ “ที เลาจน์” (Tea Lounge) ซึ่งคู่รักจะได้จูงมือกันมาใช้เวลาอันล้ำค่าด้วยกันกับ “Festive High Tea” ประกอบไปด้วยอาหารว่าง ขนมหวาน และแชมเปญ ที่มีให้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่มสำหรับการพักผ่อนในช่วงบ่ายของทุกๆ วัน

ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในวันที่ 31 ธันวาคม โดยห้องอาหาร “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค” จะสร้างสรรค์เมนูพิเศษส่งท้ายปีพร้อมการจับคู่ไวน์รสเลิศ ในขณะที่ห้องอาหาร “พระนคร” จะจัดงานเลี้ยงที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์ กับอาหารไทยสูตรต้นตำรับแบบ “Sharing Menu” และสเตชั่นปรุงอาหารสดๆ แล้วไปนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่ “สเตลลา” ค็อกเทลบาร์ซึ่งจะเสิร์ฟแชมเปญ ค็อกเทล และคานาเป้แบบไม่อั้น ก่อนจะมีการแสดงดอกไม้ไฟที่งดงามอลังการในเวลาเที่ยงคืน (งานเลี้ยงสิ้นสุดเวลา 2.00 น.)

160913137697

160913137378

พิเศษ! เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ในวันสุดท้ายของปี ด้วยการชมพลุจากระเบียงห้องพักของ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เมื่อจองห้องพักแพ็คเกจเคาท์ดาวน์ "Under The Stars"  ในวันที่ 31 ธันวาคม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 52,888++ บาท ต่อห้อง สำหรับ 2 ท่าน โดยแพ็คเกจนี้รวมอาหารค่ำวันส่งท้ายปีเก่า ตลอดจนความบันเทิง และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนเข้าสู่ปีใหม่ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ด้วยมื้ออาหารกลางวันสุดพิเศษ พร้อมไวน์และแชมเปญ เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ 2564 อย่างมีสไตล์และสมบูรณ์แบบที่สุดที่ห้องอาหาร “พระนคร” และ “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค”

160913144083

160913144143

ค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/CBK-festive2020 หรือเว็บไซต์ www.capellahotels.com/bangkok และสำรองห้องพัก ห้องอาหาร หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม โทร. 0 2098 3888 อีเมล [email protected]