'โหรฟองสนาน' เผยเกร็ดโหร11 ชะตาเมืองจากท่าขี้เหล็ก-ตลาดกลางกุ้งเอฟเฟคสู่การได้วัคซีน

'โหรฟองสนาน' เผยเกร็ดโหร11 ชะตาเมืองจากท่าขี้เหล็ก-ตลาดกลางกุ้งเอฟเฟคสู่การได้วัคซีน

"โหรฟองสนาน" เผยเกร็ดโหร 11-ลีลาชะตาเมืองค่อยๆคลี่คลายจากท่าขี้เหล็ก-ตลาดกุ้งกลางเอฟเฟคสู่การได้วัคซีน

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ เกร็ดโหร11 ระบุว่า มาถึงรอบนี้ที่เมืองได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระลอกใหม่เริ่มมาตั้งแต่ท่าขี้เหล็กเอฟเฟค (เริ่มประมาณ 28 พฤศจิกา 2563 และตลาดกุ้งกลางเอฟเฟค (เริ่มประมาณ 17 ธันวา 2563)

ถ้าป้าฟองจะมีเครดิตบ้าง-เพราะเคยทำนายอาการการค่อยๆ ลดลงของการติดเชื้อรายใหม่จากการระบาดของโควิด-19 รอบแรกได้เข้าเป้า-คราวนั้นก็สวนกระแสมาก-เรียกได้ว่ากลั่นหลักมาทุกหยด-หนังสืออาจารย์เทพย์ สาริกบุตรขาดร่องแร่งเลย
คราวนี้มาดูกันทางลีลาการเดินของดาวกับดวงเมืองบ้างว่าต้นเหตุการระบาดระลอกใหม่มาจากอะไร?แล้วจะพัฒนาไปสู่จุดไหน
ว่าด้วยการระบาดรอบใหม่ 
1.คุณมฤตยูจรO ที่เขียนด้วยหมึกแดง-เจ้าของภัยอาเพศ-รวมทั้งโรคระบาดด้วยที่ทับลัคนาเมือง(และโลก) อยู่ท่านเดินถอยหลัง-มานานรออยู่แล้ว-รอโรคเก่าวกกลับมา (ขนาดจะปฏิวัติย้อยยุค 2475+ค้อนเคียว)
2.ตัวการสำคัญ คือราหูจร8 ที่ค้นทรัพย์เมืองที่ราศีพฤษภรออยู่นานแล้ว-เมื่อจังหวะร้ายเหมาะก็รวมหัวกับอังคารกาลกิณีจร 3 บีบลัคนาเมืองแบบแต๊ดแต่อยู่ตรงกลาง-ให้เข้าภาวะคับขัน
รอบนี้เป็นมาตั้งแต่ 7 พฤศจิกายน 2563 ..รออยู่เป็นเกณฑ์ที่สอง
3.ครั้นประมาณวันที่ 5 ธันวาคม 2563 นี่แหละเกณฑ์จุดระเบิดเหตุการณ์เมื่อพระเสาร์จร7 เทพเจ้าแห่งความระทมย้ายเข้าราศีมังกร-ทำมุมฤทธิโยคถึงพระอังคารที่ราศีมีน (ทำลูกศรด้วยหมึกสีม่วง) เป็นคู่ทนทุกข์ทรมานจากการเจ็บไข้-ทางเดินหายใจแบบติดเชื้อ (ผู้เขียนคาดว่า-การติดเชื้อจากท่าขี้เหล็กเอฟเฟคเริ่มที่เริ่มพบประมาณ 28 พฤศจิกา 2563 นั้นเกิดขณะพระเสาร์ยังไม่ทำมุมถึงอังคารแบบราศี-แต่องศาดาวเข้าใกล้กันแล้ว-จึงพบก่อน 5 ธันวา 2563 )
ลีลาดาว-ปรากฎการณ์ร้ายจะค่อยๆคลี่คลาย?
1.จุดสำคัญจะเริ่มจากประมาณห้าทุ่มเศษๆวันที่ 27 ธันวา 2563 เมื่อพระอังคารจรเริ่มย้ายจากราศีมีน-เข้าราศีเมษ...แต่ละองศาที่เดินอยู่ในเมษเริ่มปรากฎการณ์ใหม่คือ
2.ค่อยๆยุติการช่วยราหูจรบีบเมืองในทางราศี-แต่ยังบีบอยู่ในทางองศาดาว ความอึดอัดจึงไม่ลดลงฮวบฮาบ-แต่จะค่อยๆลดลง
3.ค่อยๆลดการทนทุกข์จากโรคลงในทางราศี-แบบค่อยเป็นค่อยไปจากทุกองศาที่อังคารจรห่างจากเสาร์จร
4.อย่าลืมคำทำนายเดิมว่าระบบสาธารณสุขของเราคุ้มครองประชาชนได้ (โชคดีกว่าหลายประเทศ)เพราะพฤหัสบดีจร 5 เล็งใส่พระจันทร์ดวงเดิม๒ตัวแทนประชาชนที่เขียนเส้นลูกศรด้วยหมึกสีฟ้า
5.คำทำนายเดิม-เพราะคนทำนายเป็นโรคจิตย้ำ-คือช่วยทนกระแสขึ้นๆลงๆของตัวเลขติดเชื้อไปให้ถึงประมาณ 24 กุมภา 2564 วันนั้นจะเริ่มปรากฎการณ์คือ โรคระบาดอ่อนแรง-เป็นง่อย(อังคารกาลกิณีจรเข้าเดินในราศีพฤษภ-มาตรฐานปรเกษตร) และเป็นช่วงของกระบวนการได้-ฉีดวัคซีนล้อตแรก วัคซีนปีหน้า-หน้ากากวันนี้-นะจ๊ะ-
อ้อ..ของแถม-เริ่มวันนี้ที่อังคารกาลกิณีจร3ตัวแทนตำรวจเข้าเดินในราศีเมษ ทับพระอาทิตย์ดวงเดิม๑-เป็นคู่ศัตรูกัน-ตำรวจคงโดนดีหลายคนหลายจังหวัดที่ให้มีการพนันแพร่โรค แต่อีกหนึ่งหลัก-อาทิตย์กับอังคารที่เมษเป็น---คู่มิตรใหญ่---กินกันไม่ลง(อาทิตย์มาตรฐานอุจจ์-อังคารมาตรฐานเกษตร )จึงคาดว่าอาจลงโทษแบบ----เกี๊ยะเซี๊ยะ---ย้ายแก้บน-อะไรทำนองนี้-นะจ๊ะ-
ฟองสนาน จามรจันทร์
27ธันวาคม2563