ทุบ 'สุดารัตน์'ศรย้อนแทง'พิชัย' บิ๊กเนม-ส.ส.ซัดกลับไร้มารยาทการเมือง

ทุบ 'สุดารัตน์'ศรย้อนแทง'พิชัย' บิ๊กเนม-ส.ส.ซัดกลับไร้มารยาทการเมือง

เมื่อ "เพื่อไทย" เสร็จศึกนอกจากการเลือกตั้งอบจ. ก็ถึงคราวกลับมาเปิดศึกในกันเอง "พิชัย" ที่จ้องทุบ "สุดารัตน์" ให้จม ผลที่เกิดขึ้นกลับไม่เป็นอย่างที่คิด

หลังเสร็จศึกเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ถึงคราวพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดศึกรอบใหม่ หลังเสี่ยแดงพิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เก็บอาการไม่อยู่ มือลั่นแชร์บทวิเคราะห์ ประเด็นส่อง 4 สนามเจ๊หน่อยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ลงพื้นที่หาเสียงให้ผู้สมัครพรรคพท. แต่กลับพ่ายเรียบ

งานนี้พิชัยได้ทีเล่นใหญ่ เฟซบุ๊กส่วนตัว แถมมีส่งทางไลน์อีกรัวๆ แต่ที่โป๊ะแตกพิชัยมือลั่นไปกลุ่มเพื่อไทยด้วย ทำให้ผู้บริหารพรรค-เด็กเจ๊ไม่พอใจยกใหญ่

เพราะรู้ดีว่าเจตนาของพิชัยไม่มีอะไรปนนอกจากหวังไล่กระทืบสุดารัตน์อดีตขาใหญ่พรรคเพื่อไทย ให้จมดิน ตามสไตล์ของตัวเองที่ถนัด

ทีมลูกสุดารัตน์นำโดยเสี่ยเก่งการุณ โหสกุล ..กทม. ได้ทีออกมาปกป้องหญิงหน่อยตอกกลับพิชัยจัดหนักว่าลูกผู้ชายไม่ทำกันหรืออย่างคนในพื้นที่ ทั้งชวลิต วิชยสุทธิ์..นครพนม หรือเสี่ยเอเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ อดีตส.. ร้อยเอ็ดหลายสมัย ทนไม่ไว้ต้องออกมาร่วมถล่ม ซัดแรงว่ามีอย่างที่ไหนไม่ให้กำลังใจ ยังมาบั่นทอนกันเองอีก

เดิมทีบทบาทของพิชัยภายในพรรคเพื่อไทย แทบจะไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็น มีตำแหน่งอยู่ได้เพราะกระเป๋าหนัก เปย์ให้พรรคเพื่อไทยมาหลายสิบล้าน แต่เปย์เท่าไรก็ไม่มีใครจริงใจด้วยเข้าตำราคนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ

แว่วมาว่าการประชุมกรรมการบริหารพรรค ซึ่งพิชัยมีตำแหน่งเป็นรองหัวหน้าพรรค มักพูดสอดกลางวงประชุม จนบิ๊กเนมเพื่อไทยซุบซิบกันว่าไร้กาละเทศะแถม ..บางคน ออกแอ๊คชั่นไม่พอใจหลายรอบ

งานนี้กะชี้เป้าให้คนรุมประชาทัณฑ์สุดารัตน์กลายเป็นพิชัยเสียเองที่เละตุ้มเป๊ะแทน