สลดเช้านี้! ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ป่วยกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

สลดเช้านี้! ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ป่วยกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

ด่วน! ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ป่วยโรคซึมเศร้า กระโดดตึกฆ่าตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายลา และกราบขอโทษพ่อแม่ที่ไม่ได้ดูแลในยามยาก

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.ท.เนติ แก้วจงประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งมีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านทุ่งสองห้อง ถ.งามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพ 

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

สลดเช้านี้! ผอ.โรงเรียนชื่อดัง ป่วยกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

ที่เกิดเหตุใกล้กับประตูหลังโรงเรียน พบร่าง รอง ผอ.ชำนาญการ รักษาราชการแทน ผอ.โรงเรียนดังกล่าว สภาพสวมชุดสูทสีกรมท่า นอนตะแคงขวา มีบาดแผลที่ศีรษะเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้พบใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลศรีธัญญา ระบุว่ามีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าระดับรุนแรง มีความเสี่ยงในการฆ่าตัวตายรุนแรงและอยู่ในขั้นตอนการรักษาอย่างต่อเนื่อง

และพบจดหมายลาตาย เขียนถึงครอบครัวและคนรอบข้าง เนื้อความขอโทษที่ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวเนื่องจากต้องต่อสู้กับโรคที่ต้องรักษา และขอให้นำร่างกลับบ้านเกิดที่ จ.แพร่ เพื่อบำเพ็ญกุศล

จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน ระบุว่า อุปนิสัยของผู้ตายเป็นคนอัธยาสัยดี เป็นที่รักของนักเรียน ไม่มีวี่แววของอาการป่วยซึมเศร้า ก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนได้ส่งรถตู้ไปรับผู้ตายที่สัมนาอยู่ จ.นครนายก เมื่อกลับถึงโรงเรียนผู้ตายก็นั่งทำงานในห้องทำงานชั้น1 ของอาคาร2  ก่อนจะมีผู้มาพบศพในเวลาต่อมา

เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำพยานแวดล้อมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนนำศพไปผ่าพิสูจน์ และประสานญาติให้นำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป