กลั้นน้ำตาไม่ไหว 'หนุ่ม กรรชัย' ปล่อยโฮ เจอ 'น้องข้าวปั้น' ครั้งแรก

กลั้นน้ำตาไม่ไหว 'หนุ่ม กรรชัย' ปล่อยโฮ เจอ 'น้องข้าวปั้น' ครั้งแรก

ถูกเซอร์ไพรส์กลางรายการ 3 แซ่บ "หนุ่ม กรรชัย" กลั้นน้ำตาไม่ไหว ได้เจอ "น้องข้าวปั้น" เด็กน้อยที่เจ้าตัวให้ชีวิต สุดซึ้งทั้งรายการ

พิธีกรข่าวคนดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เปิดใจในรายการ 3 แซ่บ ถึงชีวิตที่หันเหสู่เส้นทางสายข่าว แม้เจอกระแสดูถูกเป็นดาราจะมาทำข่าวใครจะไปเชื่อถือ ซึ่งเจ้าตัวได้พิสูจน์ตัวเองในการทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว การอยู่ในแวดวงข่าวสารให้เห็นว่าทำได้ดีขนาดไหน ทั้งยังมีโอกาสได้ช่วยหลายคนที่ตกเป็นข่าว เจ้าตัวบอกว่าเห็นคนไม่มีเงินก็ไม่มีจริงๆ เลยอยากช่วยคน โดยเฉพาะกับเด็กๆ ซึ่งตัวเองเป็นคนรักเด็ก เด็กบอบบาง ต้องการโอกาส

ล่าสุดทำเอา หนุ่ม กรรชัย สุดกลั้นน้ำตา ทางรายการเชิญ น้องข้าวปั้น เด็กน้อยที่มีอาการตับแตก ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เข้าไปช่วย เจ้าตัวยอมรับว่า เคสนี้ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอกันมาก่อน เห็นคนแชร์ต้องการเลือดไปช่วย

กลั้นน้ำตาไม่ไหว \'หนุ่ม กรรชัย\' ปล่อยโฮ เจอ \'น้องข้าวปั้น\' ครั้งแรก

จากนั้นก็ได้รับการติดต่อเขาก็บอกให้ช่วยลูกด้วย ลูกหนูไม่ไหวแล้ว ตับน้องเลือดออกต้องผ่าตัด แต่รพ.ที่นั่น (ชลบุรี) เครื่องมือไม่พร้อม เราก็เลยคุยกับหมอที่นั่นหมอก็บอกอัตราเสี่ยงสูงมากที่จะเสียชีวิต พอดีเรารู้จักหมอเด็กที่รพ.จุฬา ก็ย้ายน้องมา สุดท้ายน้องรอด ก็เป็นความภูมิใจสบายใจหนึ่ง เพิ่งถามไปเร็วๆนี้เอง เขาบอกน้องดีขึ้นแล้ว ถ่ายรูปมาให้ดู

โดยพิธีกรข่าวเซอร์ไพรส์หนัก เมื่อคุณแม่จันทร์จิรา แม่ของน้องข้าวปั้นอุ้มลูกชาย เดินเข้ามากลางรายการ เด็กน้อยยิ้มแป้นน่ารักมากๆ มาเจอ หนุ่ม กรรชัย แม่น้องข้าวปั้นน้ำตาไหล ดีใจได้เจอผู้ให้ชีวิตลูกชาย โดยยกมือไหว้กรรชัย พร้อมเผยว่า “ขอบคุณพี่หนุ่มมากๆ ช่วยชีวิตลูก ถ้าไม่ได้รพ.ที่ดี หมอที่ดีลูกคงไม่รอด”

กลั้นน้ำตาไม่ไหว \'หนุ่ม กรรชัย\' ปล่อยโฮ เจอ \'น้องข้าวปั้น\' ครั้งแรก

ขณะที่ ชมพู่ อารยา , แอฟ ทักษอร และ กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกร สุดกลั้นน้ำตาไหลอาบแก้มไปด้วยเมื่อฟังเรื่องราวนี้ “พี่หนุ่มช่วยตั้งแต่ก่อนลูกวิกฤต เขาบอกว่าถ้ามีอะไรแย่ให้บอกพี่ ให้เบอร์ ติดต่อมาเองโดยตรง วันนั้นลูกวิกฤตมาก”

ด้าน หนุ่ม กรรชัย สุดกลั้นน้ำตาไหลตลอดเวลาที่พูดถึงการช่วยเหลือน้องข้าวปั้น พร้อมเผยด้วยว่า น้องเขาบอกว่าช่วยลูกหนูด้วย ลูกหนูไม่รอดแล้ว เราก็เป็นพ่อรู้สึก..(ร่ำไห้หนัก) เมื่อถามว่าเห็นน้องข้าวปั้นวันนี้รู้สึกอย่างไร หนุ่ม กรรชัย น้ำตาไหลบอกว่าดีใจ เป็นส่วนหนึ่งของการทำข่าว แล้วเราใช้โอกาสในทางที่ถูกที่ควร แล้วเราช่วยเหลือชีวิตคนได้จริงๆ เราดีใจที่เราไม่ได้มองผ่าน โดย แม่ของน้องข้าวปั้น บอกด้วยว่า “ถ้าลูกโตขึ้นจะบอกว่าคนนี้คือคนที่ช่วยชีวิตข้าวปั้น ถ้าไม่มีเขาข้าวปั้นก็ไม่ได้มานั่งตรงนี้”