'ไพเจน' ชนะเลือกตั้ง 'สุชาติ' คว้าเก้าอี้ 'นายก อบจ.สงขลา'

'ไพเจน' ชนะเลือกตั้ง 'สุชาติ' คว้าเก้าอี้ 'นายก อบจ.สงขลา'

"ไพเจน" ตัวแทนประชาธิปัตย์ ชนะเลือกตั้ง "สุชาติ" คว้าเก้าอี้นายก อบจ.สงขลา คนใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงาน ผลการนับคะแนนการเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งเป็นการแข่งขันตัวเต็งระหว่างพ..สุชาติจันทรโชติกุล ทีมสงขลาประชารัฐ เบอร์ 2 กับว่าที่ร้อยตรีไพเจน มากสุวรรณ์ ทีมพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 3 ทั้งนี้ การนับคะแนนเมื่อวันที่ 20 ..นั้น ว่าที่ร้อยตรีไพเจน ได้คะแนนเสียง 249,644 คะแนน เอาชนะพ..สุชาติ ได้คะแนนเสียง 229,878 คะแนน ทำให้ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ว่าที่ร้อยตรีไพเจน ได้ตำแหน่งนายก อบจ.สงขลา

นายไพเจน โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า "ผม นายไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครนายกอบจ.และผู้สมัครสจ. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ทุกเขตเลือกตั้ง ขอกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งของท่าน และกราบขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจ ทุกคะแนนถือว่ามีค่าและมีความหมาย ผมรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง"

"พวกเราทุกคนสำนึกในคะแนนบริสุทธิ์ที่ได้รับในทุกคะแนน ซึ่งก็จะเป็นกำลังใจ ให้เราเดินหน้าทำงานต่อไป และไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเป็นอย่างไร พรรคประชาธิปัตย์ทุกคน จะมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมและพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาอย่างเต็มความสามารถต่อไปว่าที่ร้อยตรีไพเจน ระบุ

160851249470