“ออนิกซ์” ผนึก “ซันอัพกรุ๊ป” ปักธงรีสอร์ทแบรนด์ “ชามา” แห่งแรกบนซานย่า ฮาวายประเทศจีน

“ออนิกซ์” ผนึก “ซันอัพกรุ๊ป” ปักธงรีสอร์ทแบรนด์ “ชามา” แห่งแรกบนซานย่า ฮาวายประเทศจีน

“ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” ประเดิมจับมือ “ซันอัพ กรุ๊ป” เปิดให้บริการรีสอร์ทแห่งแรกภายใต้แบรนด์ชามา ชูบรรยากาศพักผ่อนสไตล์รีสอร์ท “ชามา ยาลองเบย์ ซานย่า” วางกำหนดเปิดให้บริการในเดือน ก.พ.2564

นายดักลาส มาร์เทล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย และเป็นบริษัทลูกของกลุ่มอิตัลไทย กล่าวว่า ออนิกซ์ฯได้ลงนามในสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ไห่หนาน ซันอัพ กรุ๊ป อินเวสเมนต์ จำกัด (หรือที่รู้จักกันในประเทศจีนภายใต้ชื่อบริษัท ไห่หนาน ซินหัว กรุ๊ป อินเวสเมนต์ จำกัด) เปิดให้บริการรีสอร์ทแห่งแรกภายใต้แบรนด์ชามา ในชื่อ “ชามา ยาลองเบย์ ซานย่า” รีสอร์ทแห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นโรงแรมหลักแห่งใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ชามา แต่ยังเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเมืองซานย่า จุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อนที่เป็นที่นิยมในเขตมณฑลไห่หนาน ประเทศจีน

หาดยาลองเบย์ ได้รับการขนานนามเป็นหาดที่สวยที่สุดในประเทศจีน ตั้งอยู่ในพื้นที่ชานเมืองทางทิศตะวันออกของเมืองซานย่า ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้สุดของมณฑลไห่หนาน ด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศ และการเป็นเมืองท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น มหาสมุทร ทะเล แสงแดด พื้นที่สีเขียว และอากาศที่สดชื่น เมืองท่องเที่ยวระดับประเทศแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับการพักผ่อนตากอากาศได้ตลอดทั้งปี

ชามา ยาลองเบย์ ซานย่า มีกำหนดเปิดให้บริการในเดือน ก.พ. 2564 ตั้งอยู่ในพื้นที่ริมชายฝั่งของเขตที่ตั้งรีสอร์ทบริเวณหาดยาลองเบย์ ไม่ไกลจากชายหาด สามารถมองเห็นวิวที่งดงามของทั้งมหาสมุทร ทะเลสาบและพื้นที่สีเขียวบนเนินเขา รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 285 ห้อง โดยภายในห้องพักประกอบด้วยห้องครัวและอุปกรณ์ครัวครบครัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในรีสอร์ท ได้แก่ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องประชุม และพื้นที่พักผ่อน ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ชามา ยาลองเบย์ ซานย่า ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย งดงาม ผสมผสานเข้ากับความอบอุ่นและความสะดวกสบายอย่างลงตัว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนและผู้ที่เดินทางมาเพื่อเจรจาธุรกิจในเมืองซานย่า เมืองที่ได้รับการขนานนามเป็นฮาวายแห่งประเทศจีน

“ชามาเป็นแบรนด์ผู้นำในอุตสาหกรรมเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ และเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมนี้มานานกว่า 24 ปี ปัจจุบันมีเครือข่ายกระจายตัวอยู่ในฮ่องกง จีนและไทย ออนิกซ์มีแผนรุกขยายเครือข่ายในตลาดจีน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในเครือในเมืองซานย่าในช่วงต้นปี 2564 การมอบบริการที่แตกต่าง และประสบการณ์ร่วมกับชุมชนได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีในเขตพื้นที่ในเมือง” 

นายเจิงฮุย เซิน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไห่หนาน ซันอัพ อินเวสเมนต์ จำกัด กล่าวเสริมว่า บริษัท ไห่หนาน ซันอัพ กรุ๊ป เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยูในมณฑลไห่หนาน บริหารจัดการสามธุรกิจหลัก ได้แก่ การปรับเปลี่ยนพื้นที่ในเมืองให้ทันสมัย การปรับภูมิทัศน์พื้นที่ชนบทให้สวยงาม การบริหารจัดการและบูรณาการการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

“ชามา ยาลองเบย์ ซานย่า ได้รับงบประมาณการลงทุนจากซันอัพ กรุ๊ป และบริหารจัดการภายใต้แบรนด์ชามา ในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เป็นรีสอร์ทที่ให้บริการแบบเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ แห่งใหม่ล่าสุด ด้วยความพร้อมทางด้านทรัพยากรท้องถิ่น ข้อได้เปรียบด้านตำแหน่งที่ตั้ง และวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้บริหารจัดการโรงแรมระดับนานาชาติ และความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโรงแรมของออนิกซ์ฯ เรามั่นใจได้ว่า การร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเปิดให้บริการชามา ยาลองเบย์ ซานย่าจะประสบความสำเร็จด้วยดี กลายเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กสำคัญของเมือง ที่มอบประสบการณ์พิเศษให้กับแขกผู้เข้าพักที่เดินทางมาพักในรีสอร์ทแห่งนี้”