‘ป๋าเต็ด’ โพสต์ขอโทษทุกฝ่าย ปมคอนเสิร์ต ‘Big Mountain’ ถูกสั่งปิด

‘ป๋าเต็ด’ โพสต์ขอโทษทุกฝ่าย ปมคอนเสิร์ต ‘Big Mountain’ ถูกสั่งปิด

“ป๋าเต็ด ยุทธนา” โพสต์ขอโทษทุกฝ่าย ปมคอนเสิร์ต “Big Mountain” ถูกสั่งปิด ขอพักงานเพื่อทบทวนอะไรหลายๆอย่างในชีวิตต่อไป

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2563 นายยุทธนา บุญอ้อม หรือ ป๋าเต็ด ผู้จัดงานเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า Yuthana Boonorm ต่อกรณีจังหวัดนครราชสีมา ออกคำสั่งปิดสถานที่ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงต่อการแพร่โรคติดต่ออันตราย ที่สนามกอล์ฟ ดิโอเชี่ยนเขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ในการจัดคอนเสิร์ต บิ๊กเมาท์เท่น ในวันที่ 13 ธ.ค. เวลา 14.00 น. - วันที่ 14 ธ.ค. เวลา 14.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โดย ป๋าเต็ด ยุทธนา ระบุว่า  

ขอโทษที่ทำได้แค่นี้

เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โพสต์ไว้เพียงสั้นๆเช่นนั้น เพราะมีแรงคิดได้แค่นั้นจริงๆ มาถึงวันนี้ หลังจากที่มีเวลาทบทวนทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ก็น่าจะเป็นการดี ที่จะต้องขยายความถึงสิ่งที่รู้สึกจนทำให้โพสต์ประโยคนั้นออกไป

ทั้งหมดทั้งปวง เป็นเพราะผมไม่สามารถบริหารจัดการให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีอย่างที่วางแผนไว้ โดยเฉพาะมาตรการทางการป้องกันโควิด ที่ควรจะเข้มงวดและดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพกว่านี้ ในช่วงเวลาที่ทุกคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้านสาธารณสุขมากที่สุด จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดังนี้

1. ขอโทษคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ผมไม่สามารถให้ความมั่นใจกับมาตรการป้องกันโควิทกับท่านได้อย่างที่ควรจะเป็น และยังก่อให้เกิดความล่าช้าในการเข้างานในวันแรกเกินควรไปมาก

2. ขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตำรวจ ความมั่นคง และทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ที่ผมจัดการให้มาตรการป้องกันโควิดที่วางไว้ ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่ดีพอตามที่วางแผนไว้ รวมถึงการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมาตรการให้ดีขึ้นก็อาจไม่รวดเร็วพอ และอยากจะยืนยันว่าผมและทีมงานทุกคนไม่ได้มีความตั้งใจจะฝ่าฝืนกฎหมายแต่อย่างใดเลย

3. ขอโทษชาวโคราช ชาวปากช่อง ที่ปกติก็ต้องได้รับผลกระทบจากเรื่องการจราจร หรือความวุ่นวายจากการจัดงานนี้ทุกปีอยู่แล้ว แต่คราวนี้ยังต้องมากังวลกับเรื่องอื่นๆที่ทำให้หนักใจกว่าทุกครั้งอีก งานนี้ควรจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชุมชนของท่าน ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ท่านต้องกังวลใจเช่นนี้

4. ขอโทษศิลปินทุกคน ผมรู้ว่าทุกท่านเตรียมตัวมาเต็มที่ เพื่อทำให้งานนี้ออกมาดีที่สุด ผมควรจะจัดการทุกอย่างให้ดีกว่านี้ ให้สมกับความตั้งใจของทุกท่าน

5. ที่สำคัญที่สุด ผมต้องขอโทษ CEO ของเราทั้งสองท่าน ที่ต้องรับผลกระทบมากมายที่ตามมาจากการจัดการที่ไม่ดีพอของผม คุณเจ๋อ ภาวิต ที่วิ่งวุ่นช่วยกันแก้ไขปัญหาด้วยกันทั้งสองวัน และพี่เล็ก บุษบา คุณครูคนแรกของผมในเรื่องการทำคอนเสิร์ต ที่ต้องมารับภาระที่เกิดจากลูกศิษย์คนนี้ เพราะจัดการคอนเสิร์ตที่ดูแลอยู่ไม่ดีพอ

ผมขอโทษที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง ขอโทษที่ไม่สามารถทำให้ Big Mountain Music Festival ครั้งนี้ออกมาดีอย่างที่ทุกฝ่ายตั้งใจ ผมเสียใจที่ไม่สามารถควบคุมให้งานนี้เป็นเทศกาลดนตรีที่สร้างความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง

ถ้าช่วงนี้ผมจะหายหน้าหายตาไปจากงานด้านนี้สักพัก ก็ด้วยความเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และคงต้องไปทบทวนอะไรหลายๆอย่างในชีวิตต่อไป

ผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษครับ

ยุทธนา บุญอ้อม

160811300249