รวมร้านธีมคริสต์มาส บรรยากาศสุดน่ารัก ไปนั่งชิลล์ส่งท้ายปี

รวมร้านธีมคริสต์มาส บรรยากาศสุดน่ารัก ไปนั่งชิลล์ส่งท้ายปี

มาส่องคาเฟ่ธีมคริสต์มาส ในกรุงเทพที่บรรยากาศดีต่อใจมุมถ่ายรูปเพียบ!

เทศกาลคริสมาสแสนพิเศษที่คนทั้งโลกต่างก็รู้จัก และประเทศต่างๆ ก็พากันเฉลิมฉลองกับบรรยากาศที่ทำให้คุณสดชื่นไปกับการตกแต่งประดับประดาสวยงามแปลกตา แม้ตอนนี้แม้เราจะไม่สามารถเดินทางไปสัมผัสในต่างแดนได้ แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะปีนี้เรามีร้านคาเฟ่ที่จัดตกแต่งธีมคริสต์มาสแบบสุดอลังการ สวยงามราวกับอยู่เมืองนอก ที่ไปแล้วคุณจะต้องมีรูปเก๋ๆ เข้ากับเทศกาลให้โพสต์รัวๆ ได้ทั้งวันกันเลย นอกจากการตกแต่งร้านให้เข้ากับบรรยากาศแล้ว เมนูขนมเค้ายังทำตามธีมน่ารักๆ จะมีร้านอะไรบ้างมาดูกันเลย

160804225467
Chuanpisamai cafe
ปีนี้ทางร้านตกแต่งมาในสไตล์วินเทจธีม Theme Rustic Christmas เป็นบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น เหมือนอยู่บ้านในป่าท่ามกลางหิมะตก นั่งพิงไฟหน้าเตา เข้ามาแล้วลืมไปเลยว่าอยู่เมืองไทย เป็นคริสต์มาสสไตล์วินเทจย้อนยุคนิดๆ นอกจากนี้เค้ายังมี homemade bakery หอมๆ สดอบใหม่จากเตาทุกวัน และเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติดี มาที่เดียวครบ 

ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Chuanpisamaicafe/

160804227121
Begin Again

เป็นคาเฟ่ตั้งอยู่ย่านพระราม 9 ด้านนอกจะเป็นร้านโทนสีน้ำตาล แต่ก็แอบซ่อนความหวานไว้ด้วยการตกแต่งประดับไฟ พร้อมมาในธีม White Christmas สีขาวทองสวย สายถ่ายรูปคือจะพลาดไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าทุกมุมคือสวยเหมาะแก่การถายภาพเพียบ คาเฟ่ชื่อดังสุดเดิร์นไม่ซ้ำธีมใครนี้ ยังมีเมนูสำหรับวันพิเศษๆ อย่าง เครปที่ตกแต่งเกล็ดหิมะด้วยมะพร้าวแสนอร่อย ที่นี่เค้าสร้างสรรค์เมนูตามฤดูกาลทั้งหมด จะอร่อยแค่ไหนมาลองกัน

ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/beginagainbkk/

160804230140
Unbirthday cafe
บรรยากาศคริสมาสต์เมืองนอกที่คุณคิดถึงแต่ต้องอดไปสะแล้วปีนี้ ไม่ต้องเสียใจไปเพราะเรามีบรรยากาศแบบนั้นมาให้ทุกคนฉลองคริสมาสต์กันในประเทศเรานี่เอง กับร้านคาเฟ่น่ารักๆ ตั้งอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ที่มีชื่อว่า มาเปงเส็งอพาร์ตเมนต์ บนชั้น 2 ด้านบนจะเป็นร้าน Unbirthday cafe ตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ ที่สำคัญเมนูขนมที่นี่จะมีเอกลักษณ์มากๆ เพราะเชฟรังสรรอย่างพิถีพิถัน แต่ละเมนูน่ารักจนต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปลงโซเชียล ชาว Cafe Hopping ใครได้มาเยือนแล้วอย่าลืมเช็คอินพร้อมอัพรูปกันรัวๆ

ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/unbirthdaybkk/

160804231892

B-Story Garden Cafe & Restaurants
อยากได้ฟีลแบบไปเมืองนอกเราขอแนะนำว่าต้องมาที่นี่! ตอนนี้เค้ามีคอนเซ็ปต์ Winter Christmas หิมะตก มีลุงซานต้า ม้าหมุน มุมถ่ายรูปเยอะมาก ทางร้านมีเตรียมชุดกันหนาว แขนยาว ขนมิ้งค์ ให้หมด เพราะถ่ายรูปมาจะได้ฟีลเหมือนอยู่ยุโรปไปเลย บอกเลยว่าใครเป็นสายถ่ายรูปต้องไหนจะมีเครื่องดื่ม และขนมเด็ดๆ อีกเพียบ

ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/B-Story-Garden-Cafe-Restaurants-1571314783004541

160804233942

Brioche from heaven

เป็นคาเฟ่ที่ถ่ายรูปออกมาได้บรรยากาศสวยๆแน่นอน บอกเลยว่าเค้าสวยตั้งแต่ตัวร้านที่ออกแบบมาในสไตล์ยุโรป ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีนี้มีการตกแต่งภายในไว้ให้ถ่ายรูปโดยเฉพาะ เอารูปลงโซเชียลได้ฟีลเมืองนอกมาก ควรค่าแก่การไปเช็คอิน ส่วนเรื่องเค้ก และเครื่องดื่ม เค้าก็ทำได้ดีไม่แพ้ตัวร้านเลยนะ ในช่วงคริสต์มาสนี้เค้าออกแบบทำเมนูน่ารักๆ บอกเลยว่าดีต่อใจแน่นอน

ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Brioche-from-heaven-493440251182151

160804235495

Into the woods Cafe
ชวนมาท่องโลกเห่งนิยายกัน บอกเลยเค้าก็ตกแต่งได้ไม่หลุดธีมจริงๆ ต้นคริสต์มาส ไฟกระพริบ สายรุ้ง ระฆังทอง บอกเลยว่าได้ฟีลเหมือนกำลังท่องโลกแห่งจินตนาการสุดๆ เค้ก อาหาร และเครื่องดื่ม เค้าก็เต็มสิบ! แถมลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ทางร้านมีขนมอร่อยๆและน่ารัก เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้และเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ สายคาเฟ่ต้องไปเช็คอินให้ได้!
ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/intothewoodscafebkk/

160804236716

Once upon a tree cafe

ที่นี่คือคาเฟ่ที่จัดร้านเหมือนแบบเมืองนอกที่เค้าตกแต่งกันในวันคริสต์มาส บรรยากาศร้านมาในธีมเทพนิยายใส่ใจการออกแบบทุกจุด ดูจากภายนอกเหมือนร้านจะเล็ก แต่เมื่อเดินเข้ามาก็เหมือนโลกแห่งนิทานที่กว้างใหญ่เกินจริง เราสามารถนั่งชิลได้ทั้งวันแบบไม่รู้เบื่อเพราะนอกจากบรรยากาศดียังชวนกินให้สั่งเยอะมาก หรือจะสั่งเค้กกลับบ้านไปเป็นของขวัญฝากคนรู้ใจก็ได้นะ

ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Onceuponatreecafe

ขอขอบคุณรูปจาก :

Begin Again
Unbirthday cafe
B-Story Garden Cafe & Restaurants
Brioche from heaven
Into the woods Cafe
Once upon a tree cafe

insta @_okvatchara

insta @0._____.o