อสมท งัดที่ดินเกือบ 100 ไร่ ดึงนักลงทุนร่วมพัฒนา

อสมท งัดที่ดินเกือบ 100 ไร่ ดึงนักลงทุนร่วมพัฒนา

เริ่มเฟส 2 ! “อสมท” ชวนนักลงทุนเสนอแนวคิดพัฒนาที่ดิน “บางไผ่-หนองแขม” รวมเกือบ 100 ไร่ ถึง 15 ม.ค. 64

อสมท เชิญชวนนักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินของ อสมท บนพื้นที่ 59 ไร่ สถานีเครื่องส่งวิทยุ AM บางไผ่ และบนพื้นที่ 40 ไร่สถานีเครื่องส่งหนองแขม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 .. 64 หลังเฟสแรก ได้รับเสียงตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี

นายสิโรตม์ รัตนามหัทธนะ กรรมการ และรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการพัฒนาที่ดินของ อสมท ได้เร่งดำเนินการขับเคลื่อนการพัฒนาสินทรัพย์ที่ดินทั้ง 3 แปลงหลักให้เกิดมูลค่าทางธุรกิจ ประกอบด้วย เฟสแรก ที่ดิน 50 ไร่บริเวณศูนย์วัฒนธรรม ถนนเทียมร่วมมิตร ย่านรัชดา-พระราม 9 ซึ่งมีศักยภาพสูงติดกับแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม และเฟส 2 สถานีเครื่องส่งหนองแขม (40ไร่) และสถานีเครื่องส่งวิทยุ AM บางไผ่ (59ไร่)  เพื่อมุ่งสร้างแหล่งรายได้ใหม่ ควบคู่กับธุรกิจโทรทัศน์และธุรกิจวิทยุที่ยังคงเป็นธุรกิจหลักที่สามารถสร้างรายได้สูงสุดให้กับ อสมท

ล่าสุด อสมท ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินเฟสแรก บนพื้นที่ 50 ไร่ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุน และผู้ที่สนใจ ร่วมนำเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินบนพื้นที่ 50 ไร่ จำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการพัฒนาที่ดินแปลงอื่นๆ ที่มีศักยภาพและโอกาสในการทำธุรกิจตามอัตราการขยายการเติบโตของเมือง และการเปลี่ยนแปลงของผังเมือง 

สำหรับการนักลงทุนและผู้ที่สนใจร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินกรรมสิทธ์ของ อสมท บนพื้นที่ 59 ไร่ สถานีเครื่องส่งวิทยุ AM บางไผ่ ถนนพุทธมณฑลสาย 2 และร่วมเสนอแนวคิดในการพัฒนาที่ดินกรรมสิทธิ์ของ อสมท บนพื้นที่ 40ไร่ สถานีเครื่องส่งหนองแขม ถนนเพชรเกษม สามารถส่งรายละเอียดแนวคิดในการพัฒนาโครงการได้ที่ e-mail : [email protected]  หรือฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เลขที่ 63/1 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2563 – 15 มกราคม 2564