โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ยืนยันบุคลากรทางการแพทย์ 4 ราย ติดโควิดจริง

โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ยืนยันบุคลากรทางการแพทย์ 4 ราย ติดโควิดจริง

โรงพยาบาลบีเอ็นเอช แถลงยืนยันบุคลากรทางการแพทย์ติดโควิด-19 แยกดูแลพิเศษแล้ว

กรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานที่ Alternative State Quarantine (ASQ) ใน กทม. ขณะเดียวกันผู้ใช้บริการโรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH) ต่างกังวลเกี่ยวกับการใช้บริการหลังพบบุคลากรติดเชื้อ ซึ่งล่าสุดทางโรงพยาบาลได้ออกมาชี้แจงแล้ว

"เรียน ทุกท่านทราบ เนื่องจากมีผู้สอบถามเข้ามามากแสดงถึงความกังวลและเป็นห่วงในสถานการณ์โควิด-19 มาที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอชเป็นจำนวนมาก 

ขออนุญาตเรียนชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลที่ไปทำหน้าที่ดูแลประชาชนที่อยู่ใน Alternative State Quarantine (ASQ) โดยปฏิบัติงานประจำนอกโรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะปฏิบัติหน้าที่ทางโรงพยาบาลได้คัดแยกผู้ติดเชื้อ ขณะนี้อยู่ในการดูแลของโรงพยาบาลและภายใต้การควบคุมของกระทรวงสาธารณสุขทุกขั้นตอน

 

เจ้าหน้าที่ที่มีความเสี่ยงทุกท่านขณะนี้เข้าระบบ Quarantine ตามมาตรฐานเรียบร้อยแล้วทั้งหมด บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในโรงพยาบาลยังไม่พบความเสี่ยง ทุกพื้นที่ในโรงพยาบาลได้รับการดูแลให้ปลอดเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้รับบริการ

 

หากท่านมีความกังวลในการมารับบริการ โรงพยาบาลบีเอ็นเอชสามารถใช้ช่องทาง Virtual hospital (Online consultation) เพื่อให้ท่านได้พบแพทย์โดยไม่ต้องเข้ามาที่โรงพยาบาล

โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ขอยืนยันว่าจะดูแลคุณด้วยบริการที่ดีและปลอดภัยที่สุดตามที่ท่านมอบความไว้วางใจให้โรงพยาบาลบีเอ็นเอชดูแล

 

9 ธันวาคม 2563 โรงพยาบาลบีเอ็นเอช"