ชี้เป้า! 3 จุด "เคาท์ดาวน์" ต้อนรับปี 2564 ทั่วไทย

ชี้เป้า! 3 จุด "เคาท์ดาวน์" ต้อนรับปี 2564 ทั่วไทย

โรงแรมเครืออมารี ชวน Countdown ต้อนรับปีใหม่ 2564 กับกิจกรรมสนุกๆ ที่พักและแพ็คเกจต้อนรับปีใหม่ ให้คุณได้กินอร่อย นอนเอกเขนก พร้อมชมการแสดง "พลุ" สุดปังอลังการแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

ถ้าสิ้นปีนี้ยังไม่รู้จะไปไหน หรือกำลังลังเลใจเพราะอยากไปงาน “เคาท์ดาวน์” สนุกๆ แต่ไม่อยากเจอฝูงมหาชน “โรงแรมอมารี” ชวนมาเช็คอินที่จุดหมายปลายทางยอดฮิตทั้ง 3 จุด ได้แก่ กรุงเทพฯ พัทยา และภูเก็ต

นอกจากจะได้ดูพลุสุดปังอลังการจากโลเคชั่นอันยอดเยี่ยมแล้ว ยังมีอาหารอร่อยๆ ให้ได้นับถอยหลังต้อนรับปีใหม่พร้อมหน้ากันกับคนที่คุณรักอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพัก ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับใครที่ไหนให้ปวดหัวหรือเสี่ยงอันตราย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเก็บกระเป๋าไปนอน “เคาท์ดาวน์” ที่อมารีได้เลย

  • 1. แวะชิมของอร่อย ถ่ายรูปตามคาเฟ่เก๋ๆ แล้วรอดูพลุเปรี้ยงปร้างเหนืออ่าว “พัทยา”

หนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับการ “เคาท์ดาวน์” ที่ขึ้นชื่อว่าจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ทุกปีก็คงจะหนีไม่พ้น “พัทยา” เมืองริมทะเลที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสนุกๆ แห่งนี้อยู่ห่างจากกรุงเทพไม่ถึงสองชั่วโมง ขับรถมาพัทยาทั้งทีจะให้พลาดชิมของอร่อยระหว่างทางอย่างข้าวหลามหนองมนหรือก๋วยเตี๋ยวบ้านบึงได้อย่างไร

ส่วนตัวเมืองพัทยาเองก็เต็มไปด้วยคาเฟ่เก๋ๆ ริมหาดที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน นับเป็นสวรรค์สำหรับคนชอบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลเลยทีเดียว

เที่ยวกันมาทั้งวันแล้วก็ต้องหาที่พักรอดูการ “แสดงพลุริมอ่าวพัทยา” ตอนเที่ยงคืน ซึ่ง “พลุวันปีใหม่” ริมอ่าวพัทยาเนี่ยขึ้นชื่อว่าอลังการงานสร้างประมาณว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเลยนะ!

160750056077

160750056189

“อมารี พัทยา” ตั้งอยู่ด้านเหนือของอ่าวพัทยา มองเห็นวิวอ่าวพัทยาตั้งแต่หัวจรดท้าย เหมาะแก่การนอนจิบไวน์ กระดิกเท้าดูพลุเป็นที่สุด สำหรับผู้ที่อยากเห็นพลุแบบพาโนราม่าเต็มๆตาโดยตรงจากในห้องพัก ขอแนะนำให้จองห้องพักประเภท Club Grand Deluxe Ocean View ราคาเริ่มต้นที่ 25,423 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพักในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 63

นอกจากนี้ “อมารี พัทยา” ยังเตรียมแพ็คเกจดินเนอร์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท++ ต่อท่าน และ 10,000 บาท++ ต่อท่าน รวมเครื่องดื่มแอลกอฮออล์ ไม่ต้องห่วงว่าถ้าไม่ออกไปหน้าหาดแล้วจะอดดูพลุ เพราะแขกของเราสามารถดูพลุได้โดยตรงจากบริเวณด้านหน้าโรงแรมที่จัดดินเนอร์และคอนเสิร์ต หรือจะดูพลุจากห้องพักแบบส่วนตัวก็ได้ ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน รับรองว่าเห็นพลุโดดเด่นเต็มตาแน่นอน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก กรุณาไปที่ www.amari.com/pattaya

  • 2.เสพงานศิลป์ย่านปทุมวัน ก่อนรอดู “พลุ” สุดปังอลังการกลางย่าน “ราชประสงค์”

ถ้าจะพูดถึงสถานที่ยอดฮิต “เคาท์ดาวน์ปีใหม่ในกรุงเทพ” ใครๆ ก็คงนึกถึง “เซ็นทรัลเวิลด์” เป็นอันดับแรก ทุกๆ ปี ห้างสรรพสินค้าใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพแห่งนี้จะมีการประดับไฟแสงสีสวยงามต้อนรับปีใหม่ เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม นับเป็นหนึ่งใน “สถานที่เคาท์ดาวน์” ที่ได้รับความนิยมที่สุดในกรุงเทพ

อีกทั้งยังมีคอนเสิร์ตสนุกๆ ในคืนส่งท้ายปีเก่า พร้อม “การแสดงพลุ” และ “ดอกไม้ไฟ” อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับคนที่อยากจะมา “เคาท์ดาวน์” แถวนี้แต่ไม่รู้จะไปไหนดีช่วงกลางวัน อาจจะแวะไปเดินเล่นเสพงานศิลป์แถวย่านปทุมวัน เริ่มจากสำรวจหมู่เรือนไทยในพิพิธภัณฑ์จิมทอมป์สัน ตามด้วยงานศิลป์ร่วมสมัยที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่กำลังจัดนิทรรศการบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ยิงยาวไปถึงต้นปี 2564 เรียกว่าเดินเล่นเพลินๆ ได้ทั้งวันเลยทีเดียว

สำหรับคนที่อยากจะมาดูพลุสุดปังบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แต่ไม่อยากไปเบียดเสียดกับคนอื่น ขอแนะนำให้มาพักที่ “อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ” ที่เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการสดๆ ร้อนๆ หลังจากปิดปรับปรุงเพื่อปรับโฉมห้องพักให้โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงเสน่ห์แบบไทยร่วมสมัย

160750059297

160750059176

สำหรับช่วงปีใหม่ “อมารี วอเตอร์เกท” มีแพ็คเกจห้องพักพร้อมดินเนอร์ส่งท้ายปีเก่า เริ่มต้นเพียง 5,999 บาทสุทธิ สำหรับห้องพักประเภท Premier โฉมใหม่* เมื่อเข้าพักในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 63 พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษสำหรับสองท่าน ที่สวนลอยฟ้าบนชั้น 8 ได้เวลาแต่งชุดสวยไปทานอาหารค่ำ แล้วรอดูพลุจากสวนลอยฟ้า หรือจะขึ้นมาดูพลุจากห้องพักก็ได้เช่นกัน รับรองว่าเห็นวิวพลุสุดปังแบบเต็มๆตาแน่นอน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก กรุณาไปที่ www.amari.com/watergate

  • 3.สำรวจเมืองเก่า นอนเล่นริมทะเล แล้วรอดูท้องฟ้าเหนือ “หาดป่าตอง” ระยิบระยับไปด้วยแสงไฟ

ส่วนใครที่อยากใช้เวลาช่วงปีใหม่เงียบๆ ไกลจากความวุ่นวายของเมืองกรุง อาจจะตีตั๋วพาตัวเองและคนรู้ใจไปติดเกาะ “ภูเก็ต” แล้วลองใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ก่อนนับถอยหลังขึ้นปีใหม่ เดินสำรวจเมืองเก่า ชมสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีส กรุ่นกลิ่นอายประวัติศาสตร์ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมานอนเล่นริมทะเล ให้เท้าสัมผัสผืนทราย นอนหลับใต้แสงแดดอันอบอุ่น คลอเสียงคลื่น ก่อนจะปิดท้ายปีใหม่ด้วยอาหารค่ำแสนอร่อย ริมทะเล นับถอยหลังรอชม “การแสดงพลุหาดป่าตอง”

“อมารี ภูเก็ต” ตั้งอยู่ในทำเลอันยอดเยี่ยมบริเวณปลายสุดของหาดป่าตอง ทำให้เป็นสถานที่เหมาะแก่การชมพลุหาดป่าตองเป็นที่สุด เพราะอยู่ห่างจากความวุ่นวายของหาด ทำให้มีบรรยากาศเป็นส่วนตัว แต่ก็อยู่ใกล้เพียงพอที่จะเปิดโอกาสให้แขกมองเห็น “พลุ” ได้แบบเต็มๆ ตา

160750061995

160750061994

พิเศษสุดสำหรับช่วงปีใหม่ “อมารี ภูเก็ต” มีแพ็คเกจฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่มต้นเพียง 12,800 บาท สุทธิ สำหรับการเข้าพัก 2 คืน ในห้องซูพีเรียร์ หันหน้าสู่ทะเล เมื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 30 ธ.ค. 63 - 1 ม.ค. 64 หรือ 31 ธ.ค. 63 - 2 ม.ค. 64 พร้อมดินเนอร์สุดพิเศษในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 63 ที่ห้องอาหารริมทะเล บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 10.00 น. และเช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก กรุณาไปที่ www.amari.com/phuket