ชนแก้วส่งท้ายปีที่ “Thai-Denmark Milk Land” MBK Center

ชนแก้วส่งท้ายปีที่ “Thai-Denmark Milk Land” MBK Center

สังสรรค์อย่างสร้างสรรค์ ชนแก้วสารพัดเมนูจากนม "Thai-Denmark" ที่ไม่ได้แค่อร่อยแต่ยังมีส่วนช่วยเกษตรกรโคนม

บรรยากาศช่วงปลายปีช่างเหมาะกับการสังสรรค์ แต่ปาร์ตี้ที่ปลอดภัย ได้ประโยชน์ ต้องมาพร้อมกับเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ หลายคนรู้จักหรือคุ้นหูคุ้นตา “Thai-Denmark Milk Land” ร้านนมภายใต้แบรนด์ Thai-Denmark ซึ่งมีหลายสาขาตามสถานที่ต่างๆ ทว่าจุดขายอย่างหนึ่งของร้าน “Milk Land” คือแต่ละสาขามีเมนูซิกเนเจอร์เฉพาะ ตามคาแรคเตอร์ของสาขานั้นๆ

หนึ่งในสาขาล่าสุดที่สดใสด้วยบรรยากาศของวงไอดอล BNK48 อย่าง “Thai-Denmark Milk Land” สาขา MBK Center ที่ตั้งเคียงข้าง “ตู้ปลา BNK48” หรือ “BNK48 Digital Live Studio” ก็มาพร้อมเมนูประจำสาขา เท่านั้นไม่พอยังมีเมนูพิเศษ Seasonal Menu ที่เหมาะกับบรรยากาศการเฉลิมฉลองปลายปีทั้งคริสมาสต์และปีใหม่แบบนี้

160749827113

160749827160

เริ่มกันที่เมนู “Milky Rose Mania” เครื่องดื่มเย็นมีส่วนผสมสำคัญคือนมสด Thai-Denmark ผสมกับ Rose Syrup ท็อปด้วยวิปปิ้งครีม Thai-Denmark โรยด้วย Biscuit powder เรื่องหน้าตานั้นบอกได้เลยว่า น่ารัก สดใส ตรงกับความเป็นสาขาที่ได้รับอิทธิพลจากวง BNK48 เต็มๆ

ถึงจะไม่ใช่กาแฟ แต่มีเทสต์โน้สที่โดดเด่นมาก มาจาก Rose Syrup หอมกลิ่นกุหลาบมาก ทว่าไม่ใช่แค่นั้นเพราะยังมีกลิ่นหอมละมุนของนมสดแท้ผสมผสานเข้ากันดี เมื่อดูดดื่มนมที่ไหลผ่านวิปปิ้งครีมให้ความรู้สึกนุ่มลิ้น หวานกลมกล่อม เป็นเมนูที่น่าจะถูกใจสาวๆ หรือคนก็ตามที่ชอบความหอมหวาน ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น

ถัดมาที่เมนูพิเศษ Seasonal Menu ซึ่งมีเฉพาะบางช่วงเท่านั้น ในช่วงปลายปีที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุขและเทศกาลทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ เมนูพิเศษของ “Thai-Denmark Milk Land” จึงมาทั้งในธีม A Very Merry Milky สร้างสรรค์เป็นสองเมนูชาเขียวมัทฉะ สองคาแรคเตอร์ คือ Merry Milky และ Pudding Matcha Latte แน่นอนว่าทั้งสองเมนูมีนมสด Thai-Denmark เป็นส่วนประกอบหลัก ความแตกต่างอยู่ที่รายละเอียดอื่น

160749827277

Milky Rose Mania

160749827276

และอีกธีมคือ Keto Christmas Drinks สองเมนูเครื่องดื่มคีโต เอาใจสายคีโต แต่ยังเน้นชาเขียวมัทฉะเป็นวัตถุดิบหลัก

อย่าง Merry Milky จะมาพร้อมกับความหอมหวานสไตล์นมเย็น แล้วท็อปด้วยวิปปิ้งครีมหวานมัน อาจดูหนักหวานไปหน่อย แต่การใช้ชาเขียวมัทฉะมาผสมผสานช่วยบาลานซ์รสชาติให้พอดี ไม่หวานไปและไม่ขมไป นอกจากรสชาติแล้ว หน้าตาก็ไปด้วยกันได้ดีกับคอนเซปต์คริสต์มาส

ส่วน Pudding Matcha Latte เป็นอีกรสชาติที่แตกต่างกันคนละขั้ว คือ เน้นความเข้มข้นของชาเขียวมัทฉะ ทั้งให้รสหนักแน่นและกลิ่นหอม ชนิดที่ว่าดูดเข้าไปแล้วความหอมจะคลุ้งอยู่ทั่วทั้งปากและจมูก ส่วนนมสดที่เป็นส่วนผสมหลักอีกเช่นกัน ก็ทำให้เมนูนี้ดื่มไม่ยากเกินไปสำหรับคนที่ไม่ถนัดชาเขียวขมๆ

160749827366

Pudding Matcha Latte

160749827299

160749827256

สำหรับเมนูคีโตรับคริสต์มาสรายการแรกคือ Keto Matcha Choco Lava ก็ตามชื่อคือมาทั้งชาเขียวและช็อคโกแลตและนมสด แต่ถึงจะเป็นคีโต แต่คนทั่วไปก็ยังดื่มได้โดยไม่รู้สึกประหลาดลิ้น อาจเพราะการมีนมสดเป็นตัวประสานช่วยให้ได้รสสัมผัสที่ละมุน

และเมนูพิเศษแก้วสุดท้าย คือ Matcha Keto ถึงเมนูนี้จะอยู่ในหมวดชาเขียว ทว่าหน้าตาจะดูอ่อนชาที่สุด แต่เรื่องรสชาตินั้นยังได้ความเป็นชาเต็มๆ เพียงแต่จะเน้นไปทางนมมากกว่า เป็นอีกเมนูขวัญใจของชาวคีโตที่อยากดื่มชาแต่ไม่อยากได้ความขมขื่นของชาจนเกินไป

ทั้งสี่เมนู Seasonal Menu ทำจากชาระดับ Premium Matcha และจะจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้ไปจนถึง 31 มกราคม 2564 เท่านั้น ที่ “Thai-Denmark Milk Land” ทุกสาขา

นอกจากเมนูสุดพิเศษดังกล่าว ที่นี่ยังมีอีกสารพัดเมนูทั้งนมสด ชา กาแฟ ทั้งร้อน เย็น ปั่น ให้ได้ดื่มด่ำกันในช่วงเวลาแห่งความสุข

160750272875

160749826935

ผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากนมไทย-เดนมาร์ค

ทว่าการเติมความสุขจากเครื่องดื่มรสอร่อยที่ร้าน “Thai-Denmark Milk Land” ยังส่งต่อความสุขไปถึงเกษตรกรโคนมได้อีกด้วย เพราะร้านเป็นส่วนหนึ่งของ “องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)” ซึ่งส่งเสริมการเลี้ยงโคนม อาชีพพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 และพัฒนาอุตสาหกรรมนมโดยรับน้ำนมดิบจากเกษตรกรไทยมาทำเป็นผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค

ที่ในวันนี้ได้เข้าสู่ธุรกิจยุคใหม่เพื่อให้ประชาชนได้ดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนมสดแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ผสมนมผง และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสเป็นผู้ดำเนินกิจการร้านในรูปแบบของผู้ซื้อสิทธิ์ “แฟรนไชส์”

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่ความสุขยังหาได้จากสิ่งง่ายๆ เช่น การดื่มนมอร่อยๆ ที่ “Thai-Denmark Milk Land” MBK Center