หัวเว่ยส่ง ‘Mate 40 Pro 5G’ เขย่าวงการสมาร์ทโฟน

หัวเว่ยส่ง ‘Mate 40 Pro 5G’ เขย่าวงการสมาร์ทโฟน

ทรงประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ต Kirin 9000 พร้อมระบบกล้องจาก Leica ผสานเทคโนโลยี AI วางจำหน่ายราคา 34,990 บาท

นายเกวิน เฉิง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง “HUAWEI Mate 40 Pro 5G” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 

ทั้งนี้มากับคอนเซ็ปต์ “Leap Further Ahead” การก้าวกระโดดไปข้างหน้าครั้งยิ่งใหญ่ของวงการสมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากหัวเว่ย มาพร้อมชิปเซ็ตทรงประสิทธิภาพ Kirin 9000 ครั้งแรกของโลกที่ใช้ชิปเซ็ต 5G SoC ขนาด 5 นาโนเมตร เร็ว แรง เต็มประสิทธิภาพ รองรับสัญญาณ 5G ครบถ้วนทุกย่านความถี่ ทุกผู้ให้บริการ 

หัวเว่ยต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีภาพถ่ายและภาพเคลื่อนไหว ด้วยโซลูชั่นระบบกล้อง Leica ที่ทำงานผสานกับเทคโนโลยี AI สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้เทียบชั้นภาพยนตร์ 

โดยกล้องหลักของ HUAWEI Mate 40 Pro 5G เป็นกล้องเลนส์กว้างพิเศษที่ถ่ายภาพแบบซีเนมาติก หรือให้มุมกล้องเสมือนภาพยนตร์ ที่มีชื่อเรียกว่า Ultra Vision Cine Camera มาพร้อมความละเอียดจัดเต็ม 50 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้คุณภาพสูง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องเลนส์กว้าง Super Sensing Wide Camera และกล้องซูม Periscope Telephoto Camera ที่ซูมแบบออปติคัลได้ที่ 5x และซูมแบบดิจิทัลได้สูงสุดถึง 50x 

ส่วนกล้องด้านหน้าเป็น Ultra Vision Selfie Camera ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมกล้อง 3D Depth Sensing Camera สามารถถ่ายวีดิโอได้ในความละเอียดสูงระดับ 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที (fps) พร้อมโหมด Super Steady Shot ถ่ายวีดิโอได้ไม่สั่นแม้เคลื่อนไหว รองรับการถ่ายวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยเพิ่มโหมด Story Creator ที่จะทำให้ทุกการถ่ายวิดีโอหรือ Vlog เป็นเรื่องง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าตอบโจทย์ยุคดิจิทัลที่ทุกคนสามารถเป็น Creator ถ่าย Vlog ได้อย่างมือโปรด้วยตนเอง

HUAWEI Mate 40 Pro 5G มาพร้อมหน่วยความจำ ROM 256 GB + RAM 8 GB ระบบการชาร์จเร็ว HUAWEI SuperChargeTM 66 วัตต์ กันน้ำและฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP 68 การปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้าแบบสามมิติ 3D Face Unlock วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 34,990 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Black และ Mystic Silver  พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มสำหรับผู้ที่ซื้อระหว่างวันที่ 3 - 31 T”8” 2563 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่า 7,970 บาท พร้อมบริการหลังการขายสุดพิเศษอีกจำนวนมาก

ในฐานะบริษัทที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี หัวเว่ยให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาเสมอมา ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาลงทุนกับการวิจัยและพัฒนาไปกว่า 6 แสนล้านหยวน (ราว 2.7 ล้านล้านบาท) ล่าสุดในปีนี้หัวเว่ยมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ย (HMS smartphone) แล้วมากกว่า 700 ล้านคนทั่วโลก 

ขณะที่ในลำดับถัดไป มุ่งเน้นยุทธศาสตร์ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ’ (Seamless AI Life) หรือ โซลูชั่นส์เทคโนโลยีเอไอในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของหัวเว่ย ที่จะช่วยแก้ปัญหาการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ในปัจจุบัน พร้อมยกระดับและอำนวยความสะดวกให้แก่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในอนาคต