'อิ้งค์ วรันธร' กักตัว 14 วัน หลังบินไฟลท์เดียวกับผู้ป่วย 'โควิด-19'

'อิ้งค์ วรันธร' กักตัว 14 วัน หลังบินไฟลท์เดียวกับผู้ป่วย 'โควิด-19'

"อิ้งค์ วรันธร" ประกาศกักตัว 14 วัน และเลื่อนคิวงานจนถึงกลางเดือน ธ.ค. หลังได้รับแจ้งว่าโดยสารเที่ยวบินเดียวกับผู้ป่วยโควิด-19 จากดอนเมืองไปพิษณุโลก เมื่อวันที่ 28 พ.ย.

วันนี้ (2 ธ.ค.) "อิ้งค์" วรันธร เปานิล นักร้องสาวเสียงสวย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค Ink Waruntorn ว่า บริษัทมิวซิกมูฟ (Muzik Move) เจ้าของค่ายเพลง BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) ต้นสังกัด จำเป็นต้องเลื่อนคิวงานของตนตั้งแต่วันที่ 2-15 ธ.ค.นี้ เนื่องจากต้องกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน หลังทราบว่าโดยสารเทื่ยวบินเดียวกับผู้ป่วยโควิด-19 เมื่อวันที่ 28 พ.ย.

"ขออภัยทุกคนและทุกๆงานด้วยนะคะ ขอรับผิดชอบต่อสังคมตามเอกสารนี้ค่ะ ตอนนี้เบื้องต้น อิ้งค์สบายดี ไม่มีอาการอะไร ตอนอยู่บนเครื่องใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ตลอดเวลา หากมีอะไรคืบหน้า จะรีบมาอัพเดทนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ เดี๋ยวค่อยกลับมาเจอกันนะ (ฝึกร้องเพลงใหม่ไปก่อนนะ)" โพสต์ในเพจดังกล่าวระบุ

160691391125

ก่อนหน้านี้ อิ้งค์ โพสต์ว่า "เบื้องต้นขอแจ้งว่า วันนี้งาน Happening Dine&Bar ต้องเลื่อนไปก่อนนะคะ เนื่องจากได้รับข้อมูลจากทางกรมควบคุมโรคช่วงบ่าย ว่ามีผู้ติดเชื้อ Covid-19 ขึ้นเครื่องมาลำเดียวกันและที่นั่งบริเวณใกล้ๆในวันที่ 28 พ.ย. ไฟล์ทจากดอนเมืองไปพิษณุโลก ทำให้ทางกรมควบคุมโรคต้องให้อิ้งค์และทีมงานกักตัวด่วน รายละเอียดอย่างละเอียด ทางค่ายและอิ้งค์กำลังรวบรวมจะแจ้งให้ทราบด่วนที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทษทางร้านด้วยนะคะ"

ไม่นานหลังจากอิ้งค์ประกาศข่าวกักตัวเอง เหล่าแฟนคลับจำนวนมากต่างเข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจและอวยพรให้เธอปลอดภัยจากเชื้อโควิด

160691414527