'ประยุทธ์' เผยมีความสุข ลงพื้นที่เห็นวิถีของชาวบ้านที่ปราศจากความวุ่นวาย

'ประยุทธ์' เผยมีความสุข ลงพื้นที่เห็นวิถีของชาวบ้านที่ปราศจากความวุ่นวาย

"ประยุทธ์" เผยมีความสุข ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านวิสาหกิจชุมชนริมคลองโฮมสเตย์ จังหวัดสมุทรสงคราม เห็นวิถีของชาวบ้านที่ปราศจากความวุ่นวาย

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.63  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กซึ่งเป็นบัญชีทางการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบรรยากาศ หลังจากลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ในช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า

“เช้านี้มีความสุขได้พบพี่น้องประชาชนและเห็นวิถีของชาวบ้านที่ปราศจากความวุ่นวาย ชาวบ้านวิสาหกิจชุมชนริมคลองโฮมสเตย์ จังหวัดสมุทรสงคราม วิถีแห่งความเรียบง่าย ความพอเพียง รู้จักที่จะใช้ทรัพยากรที่มีมาสร้างรายได้ให้กับครอบครัวและคนในชุมชน แต่ละปีจังหวัดนี้มีคนมาเที่ยวมากกว่า 2 ล้านคน ปีนี้อาจน้อยลง”

160689715957

“แต่คาดว่าปีหน้าน่าจะดีขึ้น เพราะรัฐบาลพยายามจะทำทุกอย่างให้โรคโควิดจบ และกระตุ้นเศรษฐกิจกระตุ้นการท่องเที่ยวลงสู่ชุมชนให้มากขึ้น ใครยังไม่มีแผนเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุด ผมขอเชิญชวนครับ

“ได้นั่งจัดรายการที่หอกระจายข่าวของชุมชน เลยได้ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ บอกให้นายกฯสู้ ๆ และจะเคียงข้างกัน ผมขอฝากให้พวกเราทุกคนช่วยกันรักษาสิ่งดี ๆ ของชุมชนไว้ให้นานที่สุดและมากที่สุด เรียนรู้ที่จะพัฒนาต่อยอดออกไปเรื่อย ๆ”

ในตอนท้ายของโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “ผมและรัฐบาลสัญญาจะช่วยกันทำงานเพื่อคนไทยทุกคน เราต้องเดินหน้าไปด้วยกัน”

160689716026

src="https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fweb.facebook.com%2Fprayutofficial%2Fposts%2F997053870790228&show_text=true&width=552&height=954&appId" width="552" height="954" style="border:none;overflow:hidden" scrolling="no" frameborder="0" allowfullscreen="true" allow="autoplay; clipboard-write; encrypted-media; picture-in-picture; web-share">