ถ้าต้องจับฉลาก ซื้อของขวัญอะไรดี?

ถ้าต้องจับฉลาก ซื้อของขวัญอะไรดี?

จะซื้ออะไรในงบที่เรามีให้ดูดีไม่แพ้ใคร วันนี้เรามีข้อแนะนำดีๆ มาฝาก

พอถึงสิ้นปีทีไร เรามักจะปวดหัวกับการเลือกซื้อของขวัญจับฉลากวันปีใหม่ หรือ ของขวัญไปฝากญาติ มิตรสหาย เรื่องเหล่านี้กลายเป็นเรื่องเครียด เสียเวลา และที่สำคัญเสียเงินไปแบบไม่คุ้มค่าก็มี หลายคนหนักใจมีงบเท่านี้จะซื้ออะไรได้ ซื้อแล้วเงินหมดหมุนไม่ทันสิ้นเดือนจะทำยังไง?

วันนี้เราเลยทำอยากแนะนำการซื้อขวัญสิ้นปีในงบที่คุณจ่ายสบายไม่ต้องคิดมาก เพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่างบัตรเครดิต Citi Cash Back ที่เค้าให้เงินคืนเงินคืน 1% สำหรับทุกการใช้จ่าย จะดีแค่ไหนถ้าคุณซื้อของขวัญแล้วได้เงินคืน พิเศษกว่านั้นถ้าหากคุณต้องออกเดินทางไปหาซื้อของขวัญ ก็ใช้บัตรเครดิตนี้เติมเงินที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน ได้เครดิตเงินคืนตั้ง 11% หรือ ถ้าอยากนั่ง Grab ก็สามารถใช้บัตรจ่ายค่าโดยสารซึ่งได้เครดิตเงินคืนถึง 5% ยังไม่หมดบัตรนี้ยังได้รับเงินคืนจากร้านดังอย่าง คาเฟ่ อเมซอน, ร้านบู๊ทส์, และร้านวัตสัน อยากมีตัวช่วยในการช้อปดีๆ สมัครผ่านออนไลน์ได้เลยวันนี้ พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 2000 บาท* *รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท * เมื่อเปิดบัตรฯ และใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข (เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก)

ที่นี้เมื่อมีตัวช่วยในการจ่ายเงิน จะซื้ออะไรก็สบายใจไม่ต้องกังวลเรื่องงบในกระเป๋าอีกต่อไป  เราก็มาดูไอเดียกันว่าที่ เลือกอะไรมาเป็นของขวัญสิ้นปีนี้ดีนะ

Gift set
เพราะชุดของขวัญ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว น้ำหอม จากแบรนด์ดังๆ มักจะดีไซน์แพ็คเกจสวยหรู แปลกใหม่ ลวดลายน่ารัก และเข้ากับเทศกาลต่างๆ ในช่วงสิ้นปีแบบนี้ หลายที่ยังมีการจัดโปรโมชั่น รวมเอาผลิตภัณฑ์หลายแบบของแบรนด์มาไว้ในกล่องเดียว บางยี่ห้อก็เป็นแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ทำออกมาจำนวนจำกัด เรียกว่าซื้อแล้วคุ้มได้ใช้ทุกอย่างครบเซตเลย ชุด Gift Set แบบนี้จึงยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดูดีมอบให้ใครก็สร้างความประทับใจได้แน่ๆ

Gadget IT

ไม่มีของขวัญอะไรจะล้ำได้เท่าเทคโนโลยี อุปกรณ์เสริมมือถือ หรือ อุปกรณ์ต่อเสริมคอมพิวเตอร์ ของใช้ประเภทแก็ดเจ็ตไอที ยังคงมาแรงในช่วงสิ้นปี และถูกเลือกให้เป็นสินค้าที่นำมา จับฉลาก หรือให้เป็นของขวัญ ที่มีคนรับถูกใจมากที่สุด ถ้าคุณกังวลกับงบประมาณว่าราคาจะสูงเกินไปรึเปล่า เราขอแนะนำให้คุณช็อปด้วยบัตร

Gift Voucher

มาลองให้ในสิ่งที่ผู้รับสามารถเลือกเองได้กัน ขอแนะนำบัตรของขวัญ หรือ Gift Voucher จากแบรนด์สินค้า การเข้าใช้บริการ หรือผลิตภัณฑ์ ซึ่งเราสามารถหาซื้อและเติมเงิน หรือเลือกมูลค่าของบัตรได้ อีกทั้งบัตรเหล่านี้ยังดีไซน์ออกแบบให้สวยงาม หรือเข้ากับช่วงเทศกาล ให้แล้วผู้รับก็นำไปใช้ได้สะดวก ทีนี้ก็ไม่ต้องปวดหัวเสียเวลาเดินหาของขวัญให้คนช่างเลือกแล้ว

ต้นไม้

ธรรมชาติคือของขวัญที่ดีต่อใจ ทั้งกับผู้ให้และผู้รับ ต้นไม้ในกระถางเล็กๆ น่ารัก และมีความหมายดีๆ เลี้ยงง่าย เหมาะสำหรับวางบนโต๊ะทำงาน โต๊ะอ่านหนังสือ ก็เหมาะเป็นของขวัญปีใหม่ได้ดี หรือจะเลือกเป็นไม้มงคล ขนาดกลางให้ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย ก็เป็นของขวัญที่เหมาะสมทั้งราคาและความหมาย อีกทั้งสำหรับคนต้องการดีไซน์เท่ๆ ให้เพื่อนหรือคนรู้ใจ ก็ขอแนะนำเป็นสวนจิ๋วในขวดโหลเล็กๆ แล้วถ้าเอาไปจับฉลากก็สวยไม่แพ้ใครอีกด้วย

กระเช้าของขวัญ

ใช้แล้วสินปีแบบนี้ มองไปทางไหนก็เจอกระเช้าสารพัดรูปแบบ ทั้งอาหาร ของใช้ หรือแม้แต่ดอกไม้ แต่ถ้าปีนี้คุณลองหันมาจัดกระเช้าที่เต็มไปด้วยขนมขบเคี้ยว รวมเอาทุกขนมที่ทั้งแปลกและไม่จำเจ และกระเช้าของขวัญเป็นสิ่งสุดคลาสิคหาซื้อง่าย เพราะมีขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั่วๆ ไปหรือจะซื้อมาจัดเองก็ได้ไอเดียเท่ๆ ไปอีก ที่สำคัญไม่ต้องไปเสียเวลาห่ออีกของขวัญด้วยนะ