มาแล้ว!!! ตัวอย่างสุดกาวของ ‘หนังซอมบี้’ ที่เพี้ยนที่สุดในจักรวาล

มาแล้ว!!! ตัวอย่างสุดกาวของ ‘หนังซอมบี้’ ที่เพี้ยนที่สุดในจักรวาล

เรียนพนักงานออฟฟิศทุกท่าน ตัวอย่างสุดกาวของหนังซอมบี้ที่เพี้ยนที่สุดในจักรวาลออกมาแล้ว! เตรียมตอกบัตร ออกวิ่งพร้อมกัน 10 ธันวาคมนี้ กับ ‘Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง’

160682146681

‘หนังซอมบี้’ เป็นหนังแนวหนึ่ง (genre) ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ทำให้ผู้สร้างพากันคิดพล็อตหรือวิธีการนำเสนอที่แปลกใหม่มาสร้างเป็นหนังให้เราดูกันไม่ขาดสาย เช่นเดียวกับหนังซอมบี้เรื่องล่าสุดที่กำลังจะลงโรงฉายในบ้านเราช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้อย่าง ‘Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง’

‘Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง’ เป็นภาพยนตร์สุดป่วน วุ่นวาย กระหายเลือดกับเรื่องราวประหลาดสุดเพี้ยนที่เกิดขึ้นในออฟฟิสแห่งหนึ่ง นำแสดงโดย เบรนตัน ทเวทส์ (Gods of Egypt, Pirates of the Caribbean : Dead Men Tell No Tales) , เจน เลวี (Don't Breathe) และ แซ็คคารี เลวี (Shazam, Rapunzel)

เมื่อ เดสมอนด์ (เบรนตัน ทเวทส์) พนักงานต๋อกต๋อยประจำบริษัทที่บังเอิญไปค้นพบโปรเจกต์ลับว่า “โซลต์” ที่ควรจะเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลัง แต่มันกลับเปลี่ยนหัวหน้า และพนักงานในแผนกของเขาให้กลายเป็นซอมบี้กระหายเลือด เดสมอนด์เลยต้องงัดไม้เด็ดต่างๆ เพื่อเอาตัวเอง และเพื่อนๆ ที่ยังมีสติอยู่ให้รอดไปจากออฟฟิศแห่งนี้ให้ได้

160682156545

160682158241

กาวสุด เพี้ยนสุด ในจักรวาลซอมบี้ ‘Office Uprising ออฟฟิศป่วนซอมบี้คลั่ง’ เตรียมตอกบัตรแล้ววิ่งให้สุดแรง 10 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์