รวมแหล่งท่องเที่ยวที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด

รวมแหล่งท่องเที่ยวที่คนรักสัตว์ไม่ควรพลาด

เที่ยวก็อยากไป สัตว์ก็ต้องเลี้ยง ไม่ต้องห่วงเรามีที่เที่ยวที่ต้อนรับน้องหมาน้องแมวมาแนะนำ

ใครอยากพักผ่อนช่วงวันหยุด อยากเดินเล่นไปกับน้องหมาน้องแมว หรืออยากไปพักผ่อนชมวิวสวยๆ แต่ติดต้องดูแลสัตว์หรืออยากพาน้องหมา-แมวไปด้วย หรือไม่ก็ติดที่โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก หรือไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงไป ไม่อยากทิ้งน้องไว้ที่บ้านคนเดียว แต่ก็ไม่มีคนช่วยดูแลจะฝากคนข้างบ้านก็เกรงใจ ขอแนะนำที่เที่ยวที่พักผ่อนใจ บริเวณใกล้ไกล เรารวบรวมมาให้แล้วที่นี่

1. Gingerbread House

มาเริ่มที่ร้านแรก บ้านขนมปังขิง เป็นสถานที่พักผ่อน และร้านอาหารสำหรับคนรักสัตว์ ออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ และดีไซน์ร้านใน concept นิทาน Hansel and Gretel ซึ่งสวยงามราวกับเทพนิยาย อีกทั้งยังมีบริการมีรับฝากเลี้ยงน้องหมา น้องแมว หากเราไม่ได้มาพักก็สามารถเข้ามาใช้บริการ ทานอาหาร หรือฝากเลี้ยง และพาน้องหมามาว่ายน้ำที่ร้านนี้ พร้อมมุมสวยๆ ที่เป็นธรรมชาติ ไว้ถ่ายรูปอีกเพียบ ที่คนรักสัตว์ห้ามพลาด

Facebook : ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

2. Thawsi Lake Hill

รีสอร์ตสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักที่นี่บรรยากาศเหมือนอยู่บาหลี รายล้อมไปด้วยภูเขา มองเห็นวิวทะเลสาบ นอกจากนี้ยังสามารถพาเพื่อนรักสี่ขาไปเข้าพักและทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกันได้ด้วย ทั้งสุนัขและน้องแมวสามารถ 1 ห้องสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักได้ 2 ตัว โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มีเส้นทางเดินป่าสามารถพาน้องๆ และยังมีเรือถีบและเรือคายัคที่สามารถพาน้องๆ ขึ้นนั่งไปชมวิวด้วยกันได้อีกด้วย

Facebook : ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

3. Mega Park

Pet Lover สายรักสุขภาพต้องแฮปปี้ เพราะคุณสามารถชอบพาน้องหมาน้องแมวไปออกกำลังกาย หรือหาสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ ตอนนี้มีสวนสาธารณะที่มีบรรยากาศดีที่สร้างขึ้นมาบนพื้นที่กว้างกว่า 7 ไร่ เพื่อน้องหมาน้องแมวโดยเฉพาะ เมกา พาร์ค @เมกา บางนา สร้างขึ้นเพื่อคนรักสัตว์ จัดสรรพื้นแห่งความสุขไว้ถึง 7 โซนด้วยกันซึ่งแต่ละโซนมีลักษณะแตกต่างกันไป ก็เหมาะกับเพื่อนๆ ทุกสไตล์ ที่ เมกา บางนา เป็นอีกหนึ่งห้างที่เปิดใจต้อนรับเหล่าทาสหมา ทาสแมว ให้เข้ามาใช้บริการได้แบบเต็มที่เป็น Pet Friendly

Facebook : ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

4. Catsanova-Adoptable Cat Cafe 

Catsanova บอกว่าจุดเริ่มต้นของคาเฟ่แมวจร มีแรงบันดาลใจจากการที่ได้ช่วยแมวจรมาจากข้างถนน ก่อนนำไปฝากเลี้ยงชั่วคราวที่ pet hotel แล้วใช้วิธีนำภาพถ่ายของน้องแมวที่ช่วยเหลือมาไปโพสต์หาบ้านในสื่อโซเชียลมีเดีย  ซึ่งที่นี่อาจจะไม่ได้ให้เรานำสัตว์เลี้ยงมาแต่เป็น

คาเฟ่แมวจรที่คุณถูกใจตัวไหน ก็สามารถรับเลี้ยงได้เลย แมวจรกว่า 27 ตัว ถูกนำมาทำความสะอาด จนน่ารักน่ากอด ถ้าถูกใจละก็ขอรับกลับไปเลี้ยงที่บ้านแบบถาวรได้เลย

Facebook : ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

5. Dog Vibes 

เป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ สร้างคอนเซ็ปต์ “Back to Nature” อยู่ในย่านใจกลางเมืองตรงเอกมัย 22 สำหรับที่นี่เค้าออกแบบมาให้น้องหมาได้สนุกกับหลากหลายกิจกรรม เป็นพื้นที่สำหรับน้องหมาทุกสายพันธุ์จะได้มาสนุก เรียนรู้การใช้ทักษะต่างๆ ที่สำคัญที่นี่ยังมีสนามวิ่งเล่นสำหรับน้องหมาที่ใหญ่ที่สุดด้วยสนามหญ้าที่กว้างกว่า 2 ไร่ ที่ถูกออกแบบในที่ให้น้องหมาได้มาปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างสนุกสนาน

Facebook : ดูรายละเอียดเพิ่มเติม