เดือด! หญิงวัยกลางคน โวย 'ม็อบ' ปิดแยกแคราย ทำรถติด

ตำรวจนอกเครื่องแบบ รีบเข้ามาขวาง หญิงวัยกลางคน ปะทะคารมณ์ กลุ่มผู้ชุมนุม ไม่พอใจปิด'แยกแคราย' ทำเดือดร้อน รถติดยาว

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2563 

28 พ.ย.63 28 พ.ย.63 -ที่ MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี -กลุ่มเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี นำโดย นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง จัดกิจกรรม แรลลี่ก๊าบๆ ปราบเผด็จการ เพื่อยกระดับรวมพลังคนนนท์ ไม่ทนต่อเผด็จการ ขึ้นรถรถบรรทุก 4 ล้อ ไปปิดแยกแคราย เพื่อจัดปราศรัยในหัวข้อหากมีการรัฐประหารจะขัดขวางอย่างเต็มที่

เวลา 17.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังผู้ชุมนุมปิดแยกแคราย ทำให้การจราจรเป็นอัมพาต ตั้งแต่ถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้า สะพานพระนั่งเกล้าฯ ใช้สะพานข้ามแยกแครายได้อย่างเดียว โดยปิดการจราจร ช่องทางซ้ายมุ่งหน้าสี่แยกนนทบุรี

ส่วนการจราจรจากสะพานพระนั่งเกล้ามุ่งหน้า แยกแคราย ปิดการจราจรด้านล่างห้ามเลี้ยวและห้ามขับตรงไป ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนติวานนท์มุ่งหน้าสนามบินน้ำได้ปกติ จึงทำให้รถที่วิ่งมาจากปากเกร็ด ใช้ถนนติวานนท์ บังคับเลี้ยวซ้ายไปยังแยกพงษ์เพชรได้ทางเดียว ส่วนผู้ที่มาจากทางสี่แยกนนทบุรี มุ่งหน้าแยกแคราย ต้องเบี่ยงซ้ายเข้าถนนรัตนาธิเบศร์ ได้ช่องทางเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการปิดการจราจรดังกล่าวทำให้มีประชาชนทั่วไปที่ใช้เส้นทางสัญจรไปมาบริเวณแยกแคราย แสดงความไม่พอใจที่กลุ่มผู้ชุมนุม จึงเข้าไปต่อว่าด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว จนเกิดปะทะคารมกันอย่างรุนแรง ทางการ์ดพยายามให้การ์ดผู้หญิงเข้ามาพูดคุยแต่ไม่เป็นผล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ ต้องรีบเข้ามาได้ระงับเหตุ กันประชาชนคนดังกล่าวออกนอกพื้นที่ โดยเหตุการณ์ชุนละมุนประมาณนาน 5 นาที ก่อนกลุ่มผู้ชุมนุมจะจัดกิจกรรมเปิดเพลงให้มวลชนได้มีกิจกรรมกลางแยกแครายต่อไป