เลี่ยง 'แยกบางนา-แยกเทพารักษ์' ม็อบร่วมตัวบ่ายวันนี้

เลี่ยง 'แยกบางนา-แยกเทพารักษ์' ม็อบร่วมตัวบ่ายวันนี้

'ตำรวจ' ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง แยกบางนา-แยกเทพารักษ์ หลังผู้ชุมนุมประกาศนัดรวมตัวหน้าห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง-แยกบางนา ตั้งแต่ 13.00น.วันนี้จนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุม 

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แนะนำประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง กรณีวันที่ 28 พ.ย. 2563 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดียได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง-แยกบางนา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปนั้น

เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น มีประชาชนใช้ในการสัญจรเป็นจำนวนมากทำให้ปริมาณรถที่ใช้ทางมีจำนวนมาก เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจรโดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุมดังนี้

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง คือ ถ.สุขุมวิทตั้งแต่แยกบางนา-แยกเทพารักษ์

ส่วนเส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้ เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร 1.ถ.สุขุมวิท-ถ.อุดมสุข-ถ.ศรีนครินทร์ 2.ถ.สุขุมวิท-ถ.เทพารักษ์-ถ.ศรีนครินทร์ 3.ซ.สุขุมวิท 50-ถ.ทางรถไฟสายเก่าฯ -แยกปู่เจ้าสมิงพราย 4.ถ. สุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า)-ถ.เทพารักษ์-ถ.ศรีนครินทร์ 5.ถ.สุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า)-ถ.สรรพาวุธ 6.ถ.สุขุมวิท (ฝั่งขาเข้า)-ถ.ทางรถไฟสายเก่าฯ -ถ.สรรพาวุธ-ถ.สุขุมวิท 7.ถ.ศรีนครินทร์

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง นอกจากนี้ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือทางแอพพลิเคชั่น M-Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

160654053937