ลุ้นวันนี้หุ้นไทยเคลื่อนไหวแดนบวกต่อ

ลุ้นวันนี้หุ้นไทยเคลื่อนไหวแดนบวกต่อ

บล.กรุงศรี คาดหุ้นไทยเคลื่อนไหวแดนบวกต่อ แรงหนุนจากความคาดหวัง Fund flow ต่างชาติที่ไหลเข้า แต่ Valuation ที่ค่อนข้างตึงตัว (P/E 28 เท่า) สัญญาณเทคนิค Overbought รวมถึงความกังวลทางการเมืองภายในที่กลุ่มม็อบจะชุมนุมในวันนี้จะเป็นแรงกดดันให้ดัชนีผันผวน

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) กรุงศรี บอกว่า วานนี้ (26 พ.ย.) SET ปรับตัวขึ้นปิดที่ 1,433 จุด (+17.84 จุด, +1.26%) Volume 8 หมื่นลบ. ตามทิศทางราคาน้ำมันดิบที่ปรับตัวขึ้นรวมถึงความคาดหวัง Fund flow ต่างชาติจะยังคงไหลเข้าต่อเนื่อง ส่งผลให้มีแรงซื้อในกลุ่ม ENERG ETRON TOURISM

สำหรับแนวโน้มตลาดหุ้นวันนี้ (27 พ.ย.) คาด SET แกว่งตัว 1,425 – 1,445 จุด แม้ว่าดัชนีจะได้แรงหนุนจากความคาดหวัง Fund flow ต่างชาติที่ไหลเข้า อย่างไรก็ตาม Valuation ที่ค่อนข้างตึงตัว (P/E 28 เท่า) สัญญาณเทคนิค Overbought รวมถึงความกังวลทางการเมืองภายในที่กลุ่มม็อบจะชุมนุมในวันนี้จะเป็นแรงกดดันให้ดัชนีผันผวน

ด้านกลยุทธ์การลงทุน: Selective Buy AMATA, WHA, SAT, AH ได้ประโยชน์การค้าเสรี RCEP และพิจารณา TPP MINT CENTEL AOT อานิสงส์ความคืบหน้าวัคซีน Covid-19

หุ้นแนะนำวันนี้ CBG (ปิด 122 ซื้อ/เป้า 145) คาดการณ์กำไรสุทธิ 4Q20 พุ่งทำ New high มาตรการคนละครึ่งและผลิตภัณฑ์ใหม่ Woody C+ Lock หนุนยอดขาย ขณะที่ต้นทุนลดลงจากการเดินเครื่องโรงงานผลิตขวดและแพ็คเกจจิ้งเอง

SAT (ปิด 15 ซื้อ/เป้า สูงสุด IAA Consensus 16.3) เก็งกำไรข่าว นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม เร่งผ่านโครงการ รถเก่าแลกรถใหม่เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมรถยนต์และเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน