แค่มี “แอปแม่มณี” ก็มีเครดิต

แค่มี “แอปแม่มณี” ก็มีเครดิต

แอปแม่มณี ตัวช่วยร้านค้าดันยอดขาย รับจ่ายคล่อง พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ชำระบัตรเครดิตก็ได้ง่ายมีค่าธรรมเนียมการรูดแค1% แถมแยกยอดขายชัดเจน ช่วยร้านค้าจัดระเบียบรายรับง่าย ใช้ต่อเนื่อง3เดือน โอกาสรับสินเชื่อ “มณีทันใจ”ง่าย โดยไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน

     การทำธุรกิจ การค้าการขายยุคนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดิจิทัล” แทบจะเข้ามาเป็นผู้ช่วยหลัก ในการช่วยดันยอดขาย และเป็นผู้ช่วยที่ดี ที่จะสร้างการจดจำ สร้างฐานลูกค้า เพิ่มรายได้เป็นกอบเป็นกำให้ร้านค้าได้ไม่ยาก หากเราใช้ประโยชน์จากดิจิทัลให้ถูกทาง 

    ตัวช่วยร้านค้า ช่วยทำธุรกิจอีกตัวที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ที่แทบจะไม่มีต้นทุน แต่กลับสร้างผลประโยชน์มหาศาลให้กับธุรกิจ ให้กับร้านค้า ที่อยู่ใกล้ตัว ก็แค่คลิกโหลด แอปแม่มณี” แอปพลิเคชัน ที่จะทำให้ชีวิตของการทำธุรกิจ การค้าการขายง่ายขึ้น 

    เล่าให้ฟังง่ายๆ แอปแม่มณี ก็เป็นเหมือนอีกกระเป๋าเงินของเรา ที่อยู่บนดิจิทัล หรือเรียกง่ายๆว่า วอลเลท ที่สามารถสร้าง QR Code เพื่อรับเงินจากลูกค้าได้ทุกธนาคารโดยไม่มีค่าธรรมเนียมสักแดงเดียว 

     ทำไมถึงต้องมีข้อดีของ “แอปแม่มณี” สรรพคุณเกินบรรยาย เพราะเป็นช่องทางที่รับเงินง่ายมาก เวลาจ่ายเงิน แม่ค้าลูกค้าก็แค่ คลิกเปิดแอป แล้วสแกนจ่ายเงินผ่าน QR แค่นี้ง่ายๆ ไม่ต้องทอน ไม่ต้องหาเหรียญหาแบงก์ให้เสียเวลา เงินเข้ากระเป๋าแม่ค้าทันที!

    จะเซฟ QR แล้วส่งให้ลูกค้าเพื่อรับเงินจ่ายเงิน ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ทำธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ ใช้รับจ่ายเงินได้ก็ง่ายมากขึ้น 

    แต่หากร้านค้ายังชอบการรับสแกนจ่ายเงิน ผ่านรูปแบบเดิมๆ แบบที่ใช้ QR กระดาษ ตั้งโต๊ะ เพราะไม่อยากเปิดเข้าเปิดออกแอปฯ ก็สามารถใช้ได้ แค่ติดต่อสาขาขอพิมพ์ QR เพื่อรับจ่ายเงิน มาวางแปะไว้ที่ร้านก็ได้จ้า 

     ถามว่า “แอปแม่มณี”ต่างจาก แม่มณี QR Code แบบเดิมยังไงต่างมาก เพราะแอปแม่มณี มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร มีฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มมาเยอะมาก

     โดยเฉพาะ ฟีเจอร์  รับชำระผ่านบัตรเครดิต ที่เรียกว่าเป็น Pain Point สำคัญสำหรับเวอร์ชั่นQR Code แม่มณีรูปแบบเดิม ไม่สามารถรับชำระผ่านบัตรเครดิตได้ ต้องเป็นเงินสดผ่านบัญชีธนาคารเท่านั้น

    ดังนั้น ฟีเจอร์นี้จะเข้ามาช่วยขจัดปัญหา การจ่ายเงินอย่างราบคาบ และจะช่วยให้การรับเงินมีความหลากหลายขึ้น 

    หากลูกค้าจะจ่ายผ่านบัตรเครดิตก็จ่ายได้ง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องรูดบัตร แค่สแกนผ่านQR ที่ร้านค้า Gen QR Code ให้ แค่นี้ก็ง่ายๆ มีค่าธรรมเนียมแค่1% ในการรูด ถูกมาก เมื่อเทียบกับการรูดบัตรผ่านเครื่องรูดอัตโนมัติ หรือ EDC ที่มีค่าธรรมเนียมตั้ง 2.5-3% เพียงร้านค้ามียอดรับผ่าน QR บัตรเครดิตไม่เกิน 9 แสนบาทต่อปี 

      และที่เคลมเลยว่า ต่างกับแม่มณี QR Code รูปแบบเดิมสิ้นเชิง ก็ตรง เมื่อรับเงิน จากการสแกน QR จาก “แอปแม่มณี” จากลูกค้าเสร็จสรรพ เงินทุกบาททุกสตางค์ จากการค้าขายจะเข้าไปกอง ในบัญชีวอลเลทก่อน และเมื่อสิ้นวัน เงินทุกบาทก็จะถูกโอนเข้าบัญชีที่ผูกไว้กับวอลเลท ทำให้ร้านค้าสามารถทราบยอดขายของแต่ละวันได้ชัดเจน

     แต่หากร้านค้าจะใช้เงิน ระหว่างวัน ก็สามารถทำได้ง่ายๆ แค่เข้าไปโอนเงินผ่านแอป จากวอลเลท เข้าบัญชีที่ผูกไว้ก็สามารถทำได้ทันที ไม่ต้องรอสิ้นวันก็ได้จ้า 

      และที่พิเศษที่สุด ของ แอปแม่มณี” ที่เรียกว่าเป็นข้อดีมากๆ ที่ร้านค้าไม่ควรพลาด และต้องโหลด แอปแม่มณี”มาใช้อย่างไว ก็เพราะ แอปแม่มณี มีการแยกเงินเป็นสัดเป็นส่วน

     โดยเฉพาะเงินที่ได้มา จากการค้าขาย ที่เป็นรายรับ ผ่านการใช้แอปแม่มณี จะถูกแยกชัดเจน ว่าเป็น “ยอดขาย” ไว้ต่างหาก ไม่ปนกับเงินส่วนตัว ไม่ปนกับเงินเข้าเงินออก 

     ซึ่งต่างจากการรับเงิน จากแม่มณีรูปแบบเดิม ที่เมื่อได้เงินมาแล้ว ไม่ทราบที่มาที่ไป ไม่มีการแยกเงินที่ชัดเจน ว่ามาจากไหน หรือเงินส่วนตัว แต่“แอปแม่มณี” ทำได้ ทำให้ร้านค้าทราบยอดขายที่แท้จริงของแต่ละวันได้ง่ายๆ แบบไม่มีตกหล่น เพื่อให้ร้านค้าสามารถจัดระเบียบเงินที่ได้มาง่ายมากขึ้น จะดูเป็นยอดขายรายวัน รายเดือนก็ทำได้ง่ายๆ 

    จะดูการแจ้งเตือนเงินเข้าเงินออกก็ง่าย เพราะ แอปแม่มณี แก้ปัญหาเช็คยอดเงิน การดูเงินเข้าเงินออกมาให้แล้วเสร็จสรรพ แม้จะไม่ได้อยู่หน้าร้าน โดยเจ้าของร้านค้า สามารถเพิ่มเบอร์ลูกจ้าง เพื่อให้ลูกจ้างเห็นยอดเงินที่เข้ามา โดยสามารถเพิ่มพนักงานได้สูงสุด ถึง 10 คน 

    ซึ่งจะทำให้เห็นยอดเงินง่ายๆได้เรียลไทม์ ทั้งเจ้าของ และลูกจ้าง ตรงนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะลูกจ้าง จะดูได้แค่ ยอดเงินที่รับชำระเข้ามาสดๆร้อนๆได้เท่านั้น แต่จะไม่สามารถ ไม่ทราบรายรับสุทธิ และไม่สามารถดูธุรกรรมอื่นๆของเจ้าของบัญชีได้ เรียกได้ว่าเซฟสุดๆ 

    ที่สำคัญ เรียกว่าเป็นสิทธิพิเศษ สำหรับร้านค้า ที่ใช้ “แอปแม่มณี”ที่ไม่เหมือนใคร ก็ตรงที่ เมื่อมีการใช้แอปแม่มณีต่อเนื่องติดต่อกัน 3 เดือน ก็มีโอกาสที่ร้านค้า จะได้รับสินเชื่อพิเศษ “สินเชื่อมณีทันใจ” ได้ง่ายๆ ซึ่งจะเปลี่ยน ร้านค้า ให้มีเครดิตได้ง่ายๆ

    โดยไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่ต้องมีรายการบัญชีย้อนหลัง ไม่ต้องยื่นเอกสารทางการเงินอะไรทั้งสิ้นให้วุ่นวาย! แค่มีเงินหมุนก็มีเครดิต แค่นี้จริงๆไม่อิงนิยาม เพื่อให้ร้านค้าสามารถใช้เงินทุนในการใช้หมุนเวียนในกิจการ หรือต่อยอดธุรกิจได้ง่ายมากขึ้น 

    ที่เล่าไป หากยังนึกภาพไม่ออกว่าดียังไง ก็ลองโหลด แอปแม่มณี” มาลองใช้ดู รับรองเลยว่า ต้องติดใจ เพราะ แอปแม่มณี” เป็นตัวช่วย เป็นเครื่องมือ เป็นอาวุธ เป็นทุกอย่างจริงๆสำหรับร้านค้า แถมทำให้เข้าถึงเงินทุนได้ง่าย

    โดยไม่ต้องมีเครดิต อันนี้สำคัญมากในยุคที่การกู้เงินทำได้ยากมาก แต่แค่ใช้ แอปแม่มณี”ทุกอย่างก็กลายเป็นเรื่องง่ายแน่นอน